Đột quỵ ở người trẻ không hiếm: Nguy cơ đến từ thói quen hàng ngày

15:03' - 19/12/2019
BNEWS Bệnh đột quỵ ngày nay không chỉ “tấn công” người cao tuổi mà những người trẻ tuổi từ 20 đến 40 tuổi cũng có khả năng mắc bệnh rất cao, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống về sau.

An Phát Cát Tường bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro, giúp người tham gia tích lũy, tiết kiệm hiệu quả. Ảnh: Bảo Việt

Trên thế giới, cứ 45 giây lại có một người bị đột quỵ và cứ 3 phút trôi qua lại có thêm một ca tử vong vì đột quỵ não.

Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 230.000 người mắc bệnh này, trong đó số người tử vong chiếm hơn 50%. Chiếm đến 10 – 12% số bệnh nhân bị đột quỵ, nhưng số lượng người trẻ quan tâm đến bệnh này vẫn còn khiêm tốn.

Nguyên nhân của bệnh đột quỵ ở người trẻ lại xuất phát từ những thói quen của rất nhiều người: Ăn uống không lành mạnh với thức ăn nhanh, chứa nhiều chất béo, nội tạng động vật, uống nhiều rượu bia, căng thẳng thần kinh kéo dài, thức khuya, lười tập thể dục, … làm gia tăng nguy cơ dẫn đến bệnh đột quỵ.  

Sống tích cực để phòng ngừa đột quỵ, chuẩn bị tài chính để đối phó với chi phí điều trị.

Vừa qua, Bảo Việt Nhân Thọ cũng đã cho ra mắt sản phẩm “An Phát Cát Tường”, bảo hiểm cho bệnh đột quỵ ngay khi người tham gia xuất hiện các triệu chứng của bệnh đột quỵ nặng và nghiêm trọng với số tiền chi trả lên đến 100% số tiền bảo hiểm bệnh đột quỵ.

Nếu Yoga là liệu pháp giúp người tập giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đột quỵ thì “An Phát Cát Tường” là giải pháp tài chính vững chắc giúp người tham gia bảo hiểm đối phó với chi phí điều trị cho các bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ, nâng cao khả năng chữa khỏi hoàn toàn.

Sản phẩm này được các bác sĩ đánh giá cao về tính nhân văn và sự thiết thực với cộng đồng.

Bên cạnh đó, “An Phát Cát Tường” cũng bảo hiểm bệnh ung thư cho cả giai đoạn đầu và giai đoạn cuối với số tiền chi trả tối đa 100% số tiền bảo hiểm bệnh ung thư, chi trả trước 50% quyền lợi tử vong khi người tham gia bảo hiểm mắc các bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, chi trả 200% số tiền bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm khi tử vong do tai nạn trên chuyến bay thương mại với tư cách là hành khách.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi chăm sóc y tế toàn diện, chi trả tối đa lên tới 1000 lần số tiền bảo hiểm của quyền lợi chăm sóc y tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục