Dothanh Auto ra mắt dòng xe tải nhẹ IZ65 GOLD với giá 420 triệu đồng

20:58' - 04/06/2018
BNEWS Công ty Cổ phần Ô tô Đô Thành (Dothanh Auto) vừa ra mắt dòng sản phẩm xe tải nhẹ Dothanh IZ65 GOLD trên thị trường Việt Nam với giá bán 420 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Dothanh Auto ra mắt dòng xe tải nhẹ IZ65 GOLD. Ảnh: Cẩm Vân

Đại diện Dothanh Auto cho hay mẫu xe này được phát triển dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính của người dùng để cho ra đời một chiếc xe tải hiện đại với đầy đủ những công năng cũng như sức mạnh nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam. 

Sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại được chuyển giao theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4. 

Xe tải nhẹ IZ65 GOLD thùng bạt. Ảnh: Cẩm Vân

Điểm nhấn ở mẫu xe này là được trang bị công nghệ Turbo Charger Intercooler (TCI) làm tăng công suất động cơ đến 109 mã lực, dung tích xy lanh 2.771cc nên xe có tải trọng cao, khả năng tăng tốc hay vượt dốc mạnh hơn các dòng xe trong cùng phân khúc. 

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống phanh ABS kết hợp phanh khí xả hỗ trợ tốt cho lực phanh nên quá trình điều khiển phanh an toàn và hiệu quả hơn, đặc biệt khi xe hoạt động ở cung đường trơn trượt, nhiều đèo dốc. 

Xe tải nhẹ IZ65 GOLD được tran bị hệ thống đèn 3 tầng, gồm đèn Halogen cỡ lớn, đèn bi, đèn xi nhan, kết hợp thêm đèn sương mù, giúp xe vận hành thuận lợi hơn vào ban đêm hoặc khu vực thời tiết xấu. Ảnh: Cẩm Vân

Thêm điểm nhấn đáng chú ý là cabin xe Dothanh IZ65 GOLD được thiết kế tinh xảo theo dạng đầu vuông, kích thước lớn hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nên cho người lái tầm nhìn mở rộng tối đa.

Xe tải nhẹ IZ65 GOLD thùng kín. Ảnh: Cẩm Vân

Góc lật cabin rộng dễ dàng cho việc kiểm tra - bảo dưỡng. Gương chiếu hậu góc hẹp và góc rộng cùng gương cầu phía trước cabin, hạn chế tối đa điểm mù, giúp tăng cường khả năng quan sát của tài xế. 

Không gian nội thất bên trong Dothanh IZ65 GOLD được cho là rộng nhất phân khúc kèm nhiều tiện nghi. Ảnh: Cẩm Vân

Ở phía trước, xe được trang bị hệ thống đèn pha 3 tầng, gồm đèn Halogen cỡ lớn, đèn bi, đèn xi nhan, kết hợp thêm đèn sương mù, giúp xe vận hành thuận lợi hơn vào ban đêm hoặc khu vực thời tiết xấu. Thêm nữa, mặc dù là xe tải nhưng cửa xe khóa hay mở của xe được trang bị bằng điều khiển từ xa.

Cabin xe có 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, trong đó ghế lái trang bị cơ cấu trượt - ngả, thuận tiện điều chỉnh theo ngoại hình của tài xế; đi cùng là vô lăng trợ lực gật gù, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh. 

Dothanh IZ65 GOLD được trang bị khối động cơ 2.771cc cùng góc lật cabin rộng dễ dàng cho việc kiểm tra - bảo dưỡng. Ảnh: Cẩm Vân

Ngoài các thiết bị tiêu chuẩn như đồng hồ hiển thị đa chức năng, kính chỉnh điện có nút khóa kính, sản phẩm còn được trang bị 2 cổng sạc 12V, ngăn đựng ly có thể làm mát nước uống, có thêm ngăn đựng đồ trên cao, khe đọc USB, thẻ nhớ, radio. 
Xe tải nhẹ Dothanh IZ65 GOLD có hai lựa chọn tổng tải 6.500kg, tải trọng 3490kg và tổng tải 4.990kg với tải trọng 2.150kg. Đi kèm đó là xe có 3 loại thùng để người tiêu dùng lựa chọn là thùng lửng, thùng kín và thùng mui bạt. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Dothanh Auto tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách mua dòng xe này./.

Xem thêm:

>>>Hyundai Thành Công ra mắt “xe tải thành phố” New Mighty N250

>>>Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có quy mô lớn nhất sẽ khai mạc vào tháng 10

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục