Dự báo thời tiết 7 ngày tới trên cả nước

07:16' - 23/09/2019
BNEWS Dự báo thời tiết 7 ngày tới tại phía Đông Bắc Bộ và khu vực Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng.

Dự báo thời tiết 7 ngày tới tại phía Đông Bắc Bộ sẽ có sương mù nhẹ rải rác. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, mực nước đầu nguồn sông Cửu Long đang xuống dần. Đến ngày 25/9, mực nước cao nhất trên sông Tiền tại trạm Tân Châu xuống mức 3,45m, dưới báo động 1 là 0,05m; trên sông Hậu tại trạm Châu Đốc xuống mức 2,85m, dưới báo động 1 là 0,15m, sau đó lên lại.
Đến ngày 30/9, mực nước cao nhất trên sông Tiền tại trạm Tân Châu lên mức 3,65m; trên sông Hậu tại trạm Châu Đốc lên mức 3,1m, sau đó biến đổi chậm. Nguy cơ xảy ra ngập lụt ở các vùng trũng thấp, vùng ven sông, vùng ngoài đê bao và sạt lở bờ sông tại các tỉnh An Giang, Đồng Tháp.
Dự báo thời tiết cho các vùng trên cả nước tuần từ 23 - 29/9:

Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng.
Phía Đông Bắc Bộ và khu vực Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng.
Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác từ ngày 25 - 27/9, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày 23/9 có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Từ ngày 24 - 29/9, có mưa rào và dông vài nơi; riêng thời kỳ từ ngày 25 - 27/9 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Tây Nguyên và Nam Bộ ngày 23/9 có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Từ ngày 24 - 29/9 có mưa rào và dông vài nơi, riêng thời kỳ từ ngày 25 - 27/9 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh./.
>> Nhìn nhận thế nào về việc cá Koi chết sau khi thả ở sông Tô Lịch?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục