Dự báo thời tiết ngày mai 3/7: Hà Nội chiều tối và đêm có mưa dông

18:45' - 02/07/2020
BNEWS Dự báo thời tiết ngày 3/7, Thủ đô Hà Nội chiều tối và đêm có mưa dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh.
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 2/7, mưa, dông bao trùm các khu vực, có nơi mưa rất to. Đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Dự báo thời tiết các khu vực đêm 2/7 và ngày 3/7: Phía Tây Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, có nơi dưới 24 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông; riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, có nơi dưới 25 độ C.
Thủ đô Hà Nội chiều tối và đêm có mưa rào, dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C.
Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, vùng núi Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất  26-29 độ C.
Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, riêng Ninh Thuận và Bình Thuận chiều tối có mưa rào, dông rải rác; gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C.
Khu vực Tây Nguyên có mưa rào, dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào, rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C.
Khu vực Nam Bộ có mưa rào, dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào, dông rải rác, riêng miền Đông Nam Bộ có mưa rào, rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục