Du lịch Thụy Sỹ khám phá các địa điểm xuất hiện trong phim “Hạ cánh nơi anh”

14:13' - 18/02/2020
BNEWS “Hạ cánh nơi anh” là bộ phim Hàn Quốc đang gây “bão” khắp châu Á thời gian qua, không chỉ nội dung phim hấp dẫn mà hàng loạt địa danh ngoài đời thực ở Thụy Sỹ xuất hiện trong phim.

“Hạ cánh nơi anh” là một trong những bộ phim Hàn Quốc đang gây “bão” khắp châu Á thời gian qua. Điều thu hút khán giả không chỉ nội dung phim hấp dẫn mà hàng loạt địa danh ngoài đời thực ở Thụy Sỹ xuất hiện trong phim.

Một cảnh trong bộ phim Crash landing on you. Ảnh: allkpop

Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) là siêu phẩm gây bão khắp châu Á suốt hơn 2 tháng qua, với sự tham gia của 2 tên tuổi đình đám là Hyun Bin và Son Ye Jin.

Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn của một sĩ quan đặc biệt Bắc Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (do Hyun Bin thủ vai) và người thừa kế của tập đoàn kinh tế lớn Hàn Quốc Yoon Se Ri  (do Son Ye Jin thủ vai).

Một trong những thành công của bộ phim chính là hình ảnh đẹp, thơ mộng xuất hiện trong từng phân cảnh trong đó có Thụy Sỹ.

Thụy Sỹ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, các ngôi làng đẹp như tranh vẽ, những món ăn độc đáo, hấp dẫn. Với khung cảnh đẹp như vườn cổ tích, một số khu vực ở Thụy Sỹ đã được lựa chọn xuất hiện trong các cảnh quay của bộ phim “Hạ cánh nơi anh”.

Dưới đây là một số địa điểm lãng mạn thường xuyên lặp lại trong phim, du khách có thể tìm hiểu cho hành trình khám phá Thụy Sỹ của mình trong thời gian tới.

1. Quảng trường Lindenhof

Quảng trường Lindenhof. Ảnh: Ammboi

Địa điểm này là quảng trường công cộng nằm ở thị trấn cổ Zurich. Đây là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. Du khách tour du lịch Thụy Sỹ đến với Lindenhof sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Quảng trường Lindenhof tuy chỉ xuất hiện ít giây ngắn ngủi ở mở đầu phim nhưng đã khiến bao khán giả xao xuyến. Đặc biệt, tại quảng trường, khách du lịch có thể khám phá một số khu vực khác như dòng sông Limmat, nhà thờ Grossmunster, khu phố cổ Zurich,…

2. Hồ Brienz

Cảnh thơ mộng của Hồ Brienz. Ảnh: Flickr

Được xem là hồ nước đẹp nhất thế giới, hồ Brienz nằm ở phía Bắc dãy núi Alps. Hồ nước này có chiều dài khoảng 14 km. Điều ấn tượng với du khách là mặt hồ phẳng lặng với màu xanh ngắt. Đặc biệt, khung cảnh hoang sơ, lãng mạn xung quanh hồ khiến bao người say đắm. Hồ Brienz không chỉ thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm mà nơi đây còn là nguồn cảm hứng bất tận của rất nhiều họa sĩ, nhà thơ lãng mạn.

3. Nhà thờ Grossmunster

Nhà thờ Grossmunster. Ảnh: Shutterstock

Được ví là biểu tượng tiêu biểu của thành phố Zurich, nhà thờ Grossmunster thu hút đông đảo khách du lịch tour Thụy Sỹ. Điểm ấn tượng ở nhà thờ là các cửa sổ trang trí vô cùng độc đáo. Với kiến trúc thiết kế theo phong cách Roman, toàn bộ không gian nhà thờ đều rất lãng mạn. Tại đây, du khách có thể leo lên 200 bậc ở tháp phía Bắc để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và hồ Zurich. Điều đặc biệt là căn nhà mộ của giáo đường lớn nhất nước cũng được đặt ở địa điểm này.

4. Làng Iseltwald

Ngôi làng Iseltwald. Ảnh: Pinterest

Đây là ngôi làng có những cảnh quay đẹp nhất trong phim và được rất nhiều người yêu thích. Làng Iseltwald được xây dựng với lối kiến trúc cổ kính. Ngôi làng này nằm bờ phía Nam của hồ Brienz, dưới chân núi. Khung cảnh núi rừng hùng vĩ bao quanh làng đã thu hút rất nhiều khách du lịch. Nếu muốn khám phá công viên giải trí Jungfrau, sòng bạc Interlaken, làng Giessbach,… du khách đến du lịch Thụy Sỹ đừng bỏ qua địa điểm này.

5. Thị trấn Little Scheidegg

Thị trấn Little Scheidegg. Ảnh: Pinterest

Khu vực này thuộc vùng Bernese Oberland. Thị trấn Little Scheidegg có rất nhiều khách sạn, nhà hàng. Đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên của tuyến đường sắt cổ lên đỉnh Jungfraujoch. Little Scheidegg nổi tiếng với rất nhiều các vận động viên yêu thích bộ môn nhảy dù. Khung cảnh xung quanh làng khá lãng mạn, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời.

6. Cầu Panorama Sigriswil

Cầu Panorama Sigriswil. Ảnh: interlaken.ch

Đây là cây cầu bắc ngang qua đỉnh núi, dành cho người đi bộ. Cầu Panorama Sigriswil dài 340 m, với độ cao 180 m. Cầu nối liền giữa 2 ngôi làng là Aeschlen và Sigriswil ở bang Bern. Đặc biệt, trên chiếc cầu này, du khách có thể chiêm ngưỡng 2 hồ nước nổi là Brienz và Thun. Một phần dãy núi Alps cũng dễ dàng được nhìn thấy khi du khách tour Thụy Sỹ đặt chân trên chiếc cầu Panorama Sigriswil.

7. Cung đường First-Schreckfeld

Cung đường First-Schreckfeld được nhiều khách du lịch ưa thích. Ảnh: jungfrau.ch

Với những du khách yêu thích đi bộ và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, bạn có thể đến với cung đường First-Schreckfeld. Đây là cung đường dài 2,36 km, cao 2.166 m, nằm gần ga cáp treo lên núi, trên sườn núi Schwarzhorn, vùng Bernese Oberland. Nếu đi hết cung đường này, du khách chỉ cần đi thêm khoảng 30 phút sẽ được ngắm cảnh núi Wetterhorn và tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

8. Cầu Munsterbrucke

Cầu Munsterbrucke. Ảnh: Wikimedia Commons

Cây cầu này chỉ xuất hiện thoáng qua trong phim nhưng lại được rất nhiều người yêu thích. Cầu Munsterbrucke thuộc thành phố Zurich, bắc qua sông Limmat. Đây là cây cầu dành riêng cho những người đi bộ được mở vào năm 1838. Munsterbrucke giúp kết nối hai thánh đường Fraumünster và Grossmünster. Hiện nay, cầu Munsterbrucke đã trở thành di sản bảo tồn quan trọng cấp quốc gia của Thuỵ Sỹ.

>>> Phan Thiết - Điểm đến du Xuân hút khách du lịch

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục