Đưa nàng đi trốn dịp 20/10 tại 4 resort sang chảnh

19:30' - 16/10/2020
BNEWS Dịp 20/10 này, cánh mày râu có thể đổi gió bằng việc đưa nàng đi chơi tại các khu resort gần Hà Nội. Dưới đây là những resort sang chảng mà giá lại cực yêu.

1. Flamingo Đại Lải Resort

Không còn xa lạ với giới trẻ miền Bắc, Flamingo Đại Lải là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn thả mình vào sự trong trẻo của thiên nhiên với hơn 60% diện tích dành cho cảnh quan nghệ thuật.

Hai loại biệt thự được yêu thích tại đây là Hilltop Villa nằm giữa rừng thông và Forest Villa nhìn ra hồ xanh mát, đảm bảo riêng tư tuyệt đối, phù hợp với các cặp đôi tới “trốn” cái ồn ã, náo nhiệt của cuộc sống thành thị, trở lại với thiên nhiên.

Hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên. Ảnh: flamingoresorts.vn

Nơi đây cũng tập hợp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ 5* như: Nhà hàng Á – Âu tinh tế Bamboo Wings, rạp chiếu phim, công viên, spa, xe bus miễn phí từ Hà Nội… Giá cho một chuyến tới đây từ 2.500.000/đêm với nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Bạn có thể săn voucher trên facebook hay các trang bán voucher uy tín trên mạng.

2. Melia Bavi Mountain Retreat

Thêm một cái tên đã từng được giới trẻ check in “điên đảo” trên các mạng xã hội, Melia Bavi Mountain Retreat sẽ đưa bạn trở về gần gũi với núi rừng hùng vĩ khi nằm lọt thỏm trong khuôn viên bảo tồn vườn quốc gia Ba Vì.

Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế với nhiều lựa chọn đa dạng từ khách sạn, Bungalow cho đến Villa có bể bơi riêng. Mỗi căn phòng là một không gian mới mẻ, thiết kế mở với khung cảnh bao quanh xanh mát, nội thất nâu trầm sang trọng, mang màu sắc đặc trưng vùng Đồng bằng Bắc Bộ.

Về dịch vụ thì khỏi cần nói, từ bể bơi vô cực với nước nóng quanh năm, khu lounge cho đến phòng spa, phòng hát karaoke đều sẽ khiến bạn hài lòng. Giá cho một đêm nghỉ ngơi tại đây cũng vô cùng hợp lý, chỉ từ 2.350.000đ/đêm.

3. Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery

Những resort nổi tiếng gần Hà Nội không thể không kể đến Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5* tọa lạc ngay trong khu du lịch Yên Tử - cái nôi của Phật Giáo Việt Nam. Vi vậy, khi đến nơi đây, bạn hoàn toàn có thể kế hợp chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình với du lịch tâm linh đấy.

Du khách nghỉ tại đây như được trở lại không gian sống của hơn 700 năm về trước. Ảnh: Legacy Yên Tử

Du khách nghỉ tại đây như được trở lại không gian sống của hơn 700 năm về trước. Mỗi gian phòng tại Legacy Yên Tử là sự phản chiếu của di sản và tâm linh, được xây dựng theo bằng những vật liệu truyền thống (gỗ, đá, đồng, gốm,…) đem đến cảm giác xa hoa chốn cung đình xưa.

Mức giá phòng tại đây cũng khá hợp lý chỉ từ 2.600.000 đồng/đêm là bạn có thể vui chơi thỏa thích cùng người bạn đời của mình. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời trong dịp Phụ nữ Việt Nam 20/10 này.

4. Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình là khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc hàng lớn nhất trong số những resort ở miền Bắc. Nó được xây dựng theo phong cách kiến trúc thuần Việt, gợi lại không gian hoài cổ về khung cảnh làng quê Bắc Bộ ngày xưa.

Đặc biệt, đây chính là địa điểm mà đoàn làm phim Kong – Đảo Đầu Lâu đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood đã nghỉ lại trong thời gian quay phim.

Mức giá phòng cũng chỉ từ 2.600.000 đồng/đêm. Đảm bảo rằng đây sẽ là chuyến nghỉ dưỡng đầy hợp lý dành cho các cặp đôi trong dịp 20/10.

>>>Gợi ý những món quà đầy yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2020

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục