Gợi ý những món quà đầy yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2020

08:16' - 05/10/2020
BNEWS Với thị trường quà tặng đa dạng, phong phú, nhiều nam giới thực sự lúng túng khi không biết chọn món quà phù hợp nào để gây ấn tượng với phái đẹp, nhất là trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.

BNEWS xin gợi ý một số món quà thiết thực và đầy yêu thương cho phái đẹp trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới:

*Hoa

Những bó hoa được thiết kế độc đáo, cầu kỳ với các đa dạng các loại hoa hoặc những bó hoa đơn giản chỉ gồm 1 loại hoa chủ đạo như hồng, cúc Hoạ Mi, cúc Tana, súng hay chỉ là những cành quả hồng…cũng sẽ là món quà độc đáo dành tặng “một nửa yêu thương”. 

*Mỹ phẩm làm đẹp

Phụ nữ thường quan tâm đến vẻ bề ngoài. Vì vậy, mỹ phẩm làm đẹp luôn được phụ nữ yêu thích. 

Hầu hết phụ nữ đều sử dụng son mỗi ngày. Những thỏi son sẽ giúp phái đẹp có một làn môi tươi tắn, rạng rỡ và thu hút hơn. Những tông màu hồng, cam, hồng cam là những màu phổ biến và phù hợp với tông da của người Châu Á.

Những chai nước hoa mini sẽ được đặt trong những chiếc hộp nhỏ xinh xắn. Và đó sẽ là một trong những món quà 20/10 ý nghĩa, nhiều chị em yêu thích.

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có nhu cầu chăm sóc da. Một sản phẩm chăm sóc da sẽ là một món quà ngày 20/10 thiết thực. Hiện nay các chị em thường quan tâm đến những sản phẩm dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chính vì thế các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản được ưa chuộng hơn cả.

*Dịch vụ làm đẹp

Phụ nữ hiện đại ngày nay thường dành khá nhiều thời gian để chăm sóc da thường xuyên. Vì vậy, voucher chăm sóc da cũng là một món quà ý nghĩa tặng cho phái đẹp trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Cùng với chăm sóc da thì các gói chăm sóc tóc cho chị em cũng là một lựa chọn thiết thực, nhất là ngày nay nhiều chị em thường xuyên sử dụng hoá chất với tóc.

Bên cạnh các voucher chăm sóc da, các gói massage toàn thân hoặc massage chân cũng là một lựa chọn thiết thực và hợp lý giúp các chị em thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, các voucher gói dịch vụ chăm sóc móng tay, làm móng tay cũng là những món quà dễ thương tặng chị em trong ngày 20/10.

*Thẻ tập

Thẻ tập gym, tập Yoga, bơi, aerobic hay Zumba sport tại các trung tâm thể hình hiện đại như California Fitness and Yoga center, Le Cirque Dance Studio, King Fitness…cũng là một lựa chọn thiết thực nhằm giúp phái đẹp nâng cao thể lực, giữ vóc dáng. 

*Voucher du lịch

Sau khi dịch COVID-19 được khống chế tại Việt Nam, các hãng du lịch lữ hành đều tung ra các gói khuyến mại để kích cầu du lịch. Vì vậy, các voucher du lịch trọn gói đến các địa điểm như Phú Quốc, Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Pu Luong. Đặc biệt, các voucher du lịch các địa danh nổi tiếng ở tỉnh miền núi phía Bắc như Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì, Y Tý.. ngắm lúa chin vàng trên các thửa ruộng bậc thang sẽ là những món quà thú vị cho phái đẹp trong ngày 20/10.

*Các sản phẩm vitamin, thảo dược chăm sóc sức khoẻ

 

Các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng và các thảo dược là các món quà thiết thực dành cho phái đẹp trong ngày này. 

Một số sản phẩm đang được phái đẹp ưa dùng như Vitamin E, Collagen, viên uống Hoa Anh Thảo, tảo xoắn, bột cần tây, Saffron, linh chi nhân sâm, trà hoa, tinh dầu thông đỏ, linh chi… sẽ là những món quà thiết thực và giá trị.

*Khẩu trang thêu hoa

 

Trong mùa COVID-19 này, quà tặng là những chiếc khẩu trang thêu hoa cũng là món quà rất độc đáo và không kém phần lãng mạn tặng phái đẹp trong ngày 20/10 năm nay./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục