Đưa vào hoạt động nhà máy Meitoku Engineering Việt Nam

16:24' - 28/09/2016
BNEWS Ngày 28/9, Công ty TNHH Meitoku Engineering Việt Nam (Nhật Bản) tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất, gia công, lắp ráp máy công nghiệp tại Khu công nghiệp Đồng Văn II (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

Nhà máy Meitoku Engineering Việt Nam là dự án đầu tư 100% vốn của Nhật Bản; có tổng diện tích hơn 19.100 m2 với số vốn đầu tư là 5 triệu USD. Nhà máy sản xuất, gia công và lắp ráp máy công nghiệp, sản xuất và gia công các sản phẩm thép, khuôn và các bộ phận máy công nghiệp.

Ông Tokunaga Mikie, Tổng giám đốc Công ty Meitoku Engineering cho biết, đây là nhà máy đầu tiên của Công ty Meitoku Engineering tại nước ngoài.

Bằng công nghệ và máy móc tiên tiến, hiện đại Công ty Meitoku Engineering Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực sản xuất và kinh doanh hiệu quả, mang tới cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng.

Đồng thời, công ty cũng sẽ quan tâm giữ gìn môi trường trong quá trình hoạt động, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Hà Nam nói riêng và nước Việt Nam nói chung.

Đánh giá cao việc Công ty TNHH Meitoku Engineering Việt Nam đã hoàn thành việc xây dựng nhà máy theo đúng tiến độ và đảm bảo an toàn, ông Nguyễn Đình Khang, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam khẳng định, việc đưa nhà máy Meitoku Engineering Việt Nam đi vào hoạt động sẽ góp phần cho sự phát triển của tỉnh, tạo thêm việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động, đồng thời góp phần khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của Công ty.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đề nghị, Meitoku Engineering Việt Nam tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm các cam kết đầu tư, đảm bảo chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam; thực hiện tốt nội quy hoạt động trong khu công nghiệp, quan tâm chăm lo tốt đời sống cho công nhân.

Tỉnh Hà Nam cũng sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm và nâng cao chất lượng 10 cam kết với nhà đầu tư nhằm tạo điều kiện tốt hơn nữa cho các doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng và các doanh nghiệp đang đầu tư tại Hà Nam nói chung.

Trên địa bàn tỉnh Hà Nam hiện nay có 178 dự án FDI với tổng số vốn hơn 1,4 tỷ USD, trong đó có 54 dự án của Nhật Bản với tổng vốn đầu tư gần 550 triệu USD. Tỉnh Hà Nam luôn đánh giá cao các doanh nghiệp Nhật Bản về uy tín cũng như hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục