Đức triệt phá mạng khiêu dâm trẻ em có hơn 400.000 thành viên

17:31' - 03/05/2021
BNEWS Cảnh sát Đức ngày 3/5 thông báo đã triệt phá “một trong những nền tảng khiêu dâm trẻ em lớn nhất thế giới”, bắt giữ 4 người trong các chiến dịch truy quét hồi giữa tháng 4 vừa qua.

Tuyên bố của cảnh sát liên bang Đức cho biết, nền tảng chat kín có tên là “Boystown” hoạt động từ năm 2019, có hơn 400.000 thành viên trên toàn thế giới.

Theo tuyên bố, trong các hình ảnh, video mà các thành viên nhóm chat này chia sẻ với nhau có những nội dung lạm dụng tình dục trẻ em “nghiêm trọng”.

Cảnh sát đã bắt giữ 3 đối tượng nam giới trong độ tuổi từ 40 đến 64 trong 7 chiến dịch triệt phá ở Đức với cáo buộc điều hành, hỗ trợ kỹ thuật cho mạng chat, cũng như hướng dẫn các thành viên khác qua mặt nhà chức trách.

Đối tượng thứ tư, cũng là công dân Đức và là một trong những thành viên tích cực nhất của mạng chat trên, bị bắt giữ ở Paraguay theo đề nghị của giới chức Đức.

Cảnh sát Đức cho biết chiến dịch truy quét được tiến hành trong nhiều tháng và có sự phối hợp với cơ quan cảnh sát châu Âu Europol và lực lượng thực thi pháp luật của Hà Lan, Thụy Điển, Mỹ và Canada./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục