1. >

Đường sắt chạy thêm hàng trăm chuyến phục vụ cao điểm Hè

Facebook Share

BNEWS.VN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao trong dịp hè 2019, ngành đường sắt tổ chức chạy thêm hơn 20 mác tàu với hàng trăm chuyến tàu đi các tuyến.

Đường sắt chạy thêm hàng trăm chuyến phục vụ cao điểm Hè

Đường sắt chạy thêm hàng trăm chuyến tàu phục vụ cao điểm Hè. Ảnh: TTXVN

Cụ thể, tuyến Sài Gòn - Nha Trang chạy thêm hai mác tàu SNT3, SNT4 từ ngày 30/5 đến ngày 4/8/2019; Tuyến Sài Gòn - Quảng Ngãi chạy thêm hai mác tàu SE25, SE26 từ ngày 16/5 đến ngày 11/8/2019; tuyến Sài Gòn - Hà Nội chạy thêm hai mác tàu SE11, SE12 từ ngày 24/5 đến ngày 3/8/2019; tuyến Nha Trang - Huế chạy thêm hai mác tàu NH1, NH2 từ ngày 24/5 đến ngày 2/9/2019; tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng chạy thêm hai mác tàu SE27, SE28 từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 8.

Tuyến Hà Nội - Đà Nẵng và ngược lại, chạy thêm 2 mác tàu SE17, SE18 hàng ngày với khoảng 160 chuyến. Tuyến Hà Nội - Đồng Hới và ngược lại chạy thêm 4 mác QB1, QB2, QB3, QB4 với khoảng 220 chuyến; trong đó các tàu QB1, QB2 chạy hàng ngày; QB3, QB4 chạy cuối tuần.

Tuyến Hà Nội - Vinh và ngược lại, VNR chạy thêm 4 mác tàu SE35, SE36, NA3, NA4 với 198 chuyến; trong đó tàu SE35, SE36 chạy thường xuyên hàng ngày; tàu NA3, NA4 chạy cuối tuần.

Đối với các tuyến Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Đồng Đăng, Hà Nội - Quán Triều, Yên Viên - Hạ Long, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam duy trì chạy thường xuyên 10 đôi/ngày. Các tàu sẽ nối thêm toa xe khi nhu cầu của hành khách tăng.

Đặc biệt, cùng với việc tổ chức chạy thêm tàu, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vẫn duy trì áp dụng chương trình giảm giá cho các đối tượng chính sách xã hội, sinh viên, đoàn viên công đoàn, các đơn vị lữ hành đăng ký chương trình kích cầu du lịch năm 2019. Hành khách mua vé tập thể từ 20 người trở lên được giảm giá từ 3% đến 7% giá vé./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Để cá tra Việt Nam phát triển bền vững, chinh phục các thị trường khó tính, rõ ràng không thể trông chờ từ một phía mà cần có nhiều giải pháp từ cơ quan chức năng, hiệp hội ngành nghề cũng như doanh nghiệp, người nuôi. Có như vậy, sản phẩm cá tra mới duy trì hình ảnh và vị thế của mình trên thị trường toàn cầu.

ncif