Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới với công thức cải tiến
Chiều ngày 28/3, nhãn hàng sữa Dutch Lady, thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam, công bố và ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp “Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày”, đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt.
Bà Võ Thu Bảo Ngọc, Phó Giám đốc tiếp thị FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ sản phẩm mới lần này, không chỉ đổi mới diện mạo, Dutch Lady còn cải tiến công thức sản phẩm, thể hiện cam kết của nhãn hàng trong việc góp phần giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia, đặc biệt là tình trạng thiếu vi chất ở trẻ em.
Dinh dưỡng đóng vai trò then chốt trong sức khỏe và sự phát triển của quốc gia. Theo Chiến lược Dinh dưỡng Quốc gia 2020 - 2030, Việt Nam đặt mục tiêu đảm bảo mọi người dân đều có quyền công bằng tiếp cận dinh dưỡng và thực phẩm.Tuy nhiên, kết quả từ khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II), một nghiên cứu do tập đoàn FrieslandCampina phối hợp thực hiện với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam đã cho thấy kém dinh dưỡng hiện vẫn là thách thức lớn đối với trẻ em Việt Nam.Dinh dưỡng lành mạnh cần sự cân bằng, điều độ và đa dạng thực phẩm dung nạp hàng ngày. Kém dinh dưỡng xảy ra khi có sự thiếu hụt, hoặc mất cân bằng các dưỡng chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống, đặc biệt là thiếu hụt vi chất dinh dưỡng như khoáng chất và các vitamin thiết yếu cho sức khỏe.Theo khảo sát SEANUTS II, tại Việt Nam, tỷ lệ trẻ em không đáp ứng nhu cầu khuyến nghị hàng ngày về canxi, vitamin D, C, A và B12 lần lượt là 81%, 95%, 66%, 56% và 32%.
Thiếu dinh dưỡng có thể dẫn đến việc trẻ em thiếu hụt năng lượng và vi khoáng chất, ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất, trí não và tư duy. Trẻ khó tập trung và tiếp thu, xử lý thông tin hiệu quả, dẫn đến kết quả học tập không tốt. Thực trạng này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện các giải pháp dinh dưỡng phù hợp để cải thiện sức khỏe và phát triển của trẻ em.
Với công thức tối ưu, sữa Dutch Lady mới bổ dưỡng hơn, cung cấp cho trẻ các vi chất dinh dưỡng cần thiết, bao gồm protein, canxi và vitamin D hỗ trợ xây dựng cơ thể khỏe mạnh, cùng vitamin C để tăng cường khả năng miễn dịch. Đây là điểm nổi bật, khẳng định vị thế của Dutch Lady như một trong những nhãn hàng đầu tiên bổ sung vitamin C vào sữa tươi.Ngoài ra, sản phẩm còn có bao bì thu hút và hương vị thơm ngon, đáp ứng mong muốn của cả trẻ em và phụ huynh.Bà Supasita Kraisri, giám đốc tiếp thị FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: "Hiểu rõ những thách thức về dinh dưỡng mà người dân và trẻ em Việt Nam đang đối mặt, và với niềm tin vững chắc rằng 'Không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau do thiếu dinh dưỡng", nhãn hàng Dutch Lady cam kết cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, giúp các em mạnh khỏe để học hỏi và phát triển mỗi ngày, tự tin chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống. Chúng tôi đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon yêu thích của mẹ và bé, cùng diện mạo mới ấn tượng và giá cả hợp lý, giúp các bà mẹ và trẻ em Việt Nam dễ dàng tiếp cận nguồn dinh dưỡng thiết yếu này".Trong Chiến lược Dinh Dưỡng Quốc Gia, Chính phủ Việt Nam đã xác định những mục tiêu và biện pháp quan trọng nhằm giải quyết các thách thức dinh dưỡng cấp bách. FrieslandCampina Việt Nam và nhãn hàng Dutch Lady luôn cam kết đóng góp tích cực giúp người dân, đặc biệt là trẻ em, tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tốt hơn, góp phần vào sự nghiệp chung này.Ông Russell Lipchin, tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, nhấn mạnh: "Để tạo ra tác động thực sự, chúng ta cần đẩy mạnh hợp tác công - tư nhằm mở rộng giáo dục dinh dưỡng và nâng cao khả năng tiếp cận cũng như cung ứng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng.Công ty đang tích cực hợp tác với các ban ngành và tổ chức để thúc đẩy giáo dục dinh dưỡng, không chỉ giúp mỗi cá nhân xây dựng chế độ ăn uống hợp lý mà còn hình thành thói quen dinh dưỡng lành mạnh suốt đời".>>>FrieslandCampina Hà Nam nhận Bằng công nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024”
Tin liên quan
-
Đời sống
Mỹ: Phát hiện chủng cúm gia cầm mới ở bò sữa
10:21' - 06/02/2025
Ngày 5/2, Cục Kiểm tra sức khỏe Động thực vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) cho biết đã phát hiện ra một chủng cúm gia cầm ở bò sữa mà trước đây chưa từng thấy ở bò.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vietravel Hà Nội tri ân khách hàng 30 năm đồng hành tại Hội chợ Mùa Thu 2025
18:04' - 24/10/2025
Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Vietravel Hà Nội triển khai chuỗi hoạt động tri ân, ưu đãi tour du lịch và chương trình “Săn Deal Online”, đánh dấu 30 năm đồng hành cùng du khách Việt.
-
Chuyển động DN
Bosch chọn Việt Nam làm “cứ điểm” phát triển phần mềm lớn thứ hai toàn cầu
17:38' - 24/10/2025
Tập đoàn Bosch chọn Việt Nam làm “cứ điểm” phát triển phần mềm lớn thứ hai toàn cầu (chỉ sau Ấn Độ).
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam và Napas hợp tác quảng bá hàng Việt
11:28' - 24/10/2025
Khách hàng của các siêu thị GO! có thể đơn giản hóa việc thanh toán chỉ với một thao tác quét mã VietRPay trên ứng dụng mobile banking của các ngân hàng hoặc ví điện tử.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp Ấn Độ tuyển dụng tại chỗ để ứng phó chính sách nhập cư của Mỹ
16:15' - 23/10/2025
Trước kế hoạch siết chặt thị thực H-1B của chính quyền Tổng thống Donald Trump, Tata Technologies cho biết sẽ tăng cường tuyển dụng nhân sự địa phương tại Mỹ để duy trì hoạt động ổn định.
-
Chuyển động DN
Trao đổi kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số trong quản lý thuế
16:14' - 23/10/2025
Cục Thuế vừa có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số của ngành Thuế với Công ty EY Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Món quà của yêu thương gửi học trò nơi biên cương xứ Nghệ
15:11' - 23/10/2025
Sau 9 tháng xây dựng, Tòa nhà ký túc xá 2 tầng, thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1 đã hoàn thành trong niềm hân hoan của nhà trường, học sinh và phụ huynh.
-
Chuyển động DN
Netflix lao đao vì tranh chấp thuế và làn sóng phản đối nội dung chuyển giới
10:29' - 23/10/2025
Giá cổ phiếu của Netflix đã giảm hơn 7% trong phiên giao dịch ngoài giờ ngày 22/10 (giờ địa phương), sau khi công ty công bố báo cáo lợi nhuận quý III/2025 không đạt kỳ vọng vào tối hôm trước.
-
Chuyển động DN
Chi phí và thuế quan "bào mòn" lợi nhuận của Tesla trong quý III/2025
10:29' - 23/10/2025
Tesla ngày 22/10 đã báo cáo lợi nhuận sụt giảm mạnh trong quý III/2025, do gánh nặng từ thuế quan và các chi phí khác đã ảnh hưởng tiêu cực, lấn át cả mức tăng từ doanh số bán ô tô.
-
Chuyển động DN
Walmart giảm giá mạnh bữa ăn trong dịp Lễ Tạ ơn
07:46' - 23/10/2025
Chuỗi siêu thị bán lẻ Walmart ngày 21/10 thông báo rằng “Giỏ thực phẩm Lễ Tạ ơn” thường niên năm nay sẽ chỉ tốn dưới 4 USD mỗi người - mức giá thấp nhất kể từ khi chương trình khởi động vào năm 2022.

Dòng sản phẩm sữa mới và cải tiến của Dutch Lady được phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng đã được khoa học chứng minh, dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Ảnh: Tường Vi
Theo Khảo sát SEANUTS 2, kém dinh dưỡng hiện vẫn là thách thức lớn nhất đối với trẻ em Việt Nam. Ảnh: TV