EVN triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng trong tháng 12/2023
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 12/2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.
Theo đó, EVN tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Các đơn vị thuộc tập đoàn sẽ tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.
Ngoài ra, EVNn còn triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…); triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị trong Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này.
Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như: Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 9 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như các năm từ 2020 đến 2022, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 cũng như những khó khăn trong sản xuất điện, nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục trong Tháng tri ân khách hàng như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...
- Từ khóa :
- evn
- tập đoàn điện lực việt nam
- tri ân khách hàng
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
EVNNPT thành lập Ban Chỉ đạo xây dựng Công trình đường dây 220kV Nậm Sum – Nông Cống
20:44' - 26/11/2023
Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo, kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện đầu tư xây dựng công trình đảm bảo tiến độ đưa vào vận hành theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu...
-
Doanh nghiệp
EVNNPT được chấp thuận là nhà đầu tư Dự án Trạm biến áp 500kV Thái Bình và đấu nối
13:19' - 23/11/2023
Mục tiêu của dự án nhằm: Tăng cường nguồn cấp, góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn và tin cậy cho tỉnh Thái Bình.
-
Doanh nghiệp
EVN: Đột phá thực hành tiết kiệm
07:47' - 17/11/2023
Trong bối cảnh nhiều khó khăn, những sáng kiến, ý tưởng của EVN đã góp thêm những giải pháp hiệu quả để nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm chi phí trong vận hành, sản xuất kinh doanh....
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25%
09:49'
Đại hội đã thông qua kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2024 với việc chia cổ tức và tạm ứng cổ tức bằng tiền mặt và cổ phiếu với tỉ lệ tối đa 25%.
-
Doanh nghiệp
Đức đẩy mạnh đầu tư vào ngành dược phẩm trước nguy cơ mất ngôi vương
15:23' - 26/04/2024
Tập đoàn dược phẩm Merck (Đức) ngày 25/4 thông báo đang chuẩn bị đầu tư hơn 300 triệu euro (321 triệu USD) cho việc xây dựng một trung tâm nghiên cứu khoa học đời sống mới.
-
Doanh nghiệp
Điều chỉnh phụ tải, doanh nghiệp giảm tiêu thụ điện
15:06' - 26/04/2024
Khi doanh nghiệp tham gia điều chỉnh phụ tải điện sẽ giảm chi phí dùng điện do giảm nhu cầu dùng điện vào giờ cao điểm, nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ giảm chi phí tiền điện.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc kiên định với kế hoạch về TikTok
14:51' - 26/04/2024
Ngày 25/4, ByteDance cho biết không có ý định bán lại ứng dụng TikTok, sau khi Nhà Trắng thông qua luật buộc công ty phải thoái vốn khỏi ứng dụng chia sẻ video phổ biến.
-
Doanh nghiệp
Truyền tải điện Khánh Hòa đảm bảo an toàn lưới truyền tải mùa khô và dịp nghỉ Lễ
14:33' - 26/04/2024
Đơn vị tiếp tục giải pháp kỹ thuật nhằm giảm thiểu sự cố, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trước, trong dịp Lễ 30/4, 01/5/2024 cũng như cả mùa cao điểm nắng nóng 2024.
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola là nhà sản xuất gây ô nhiễm nhựa lớn nhất thế giới
14:31' - 26/04/2024
Theo một nghiên cứu quốc tế được công bố ngày 25/4, hơn 50% ô nhiễm nhựa từ các sản phẩm có thương hiệu trên toàn cầu liên quan 56 công ty sản xuất.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận tăng mạnh giúp Airbus bỏ xa Boeing
12:56' - 26/04/2024
Lợi nhuận ròng của Airbus trong ba tháng đầu năm 2024 đã tăng lên 595 triệu euro (637 triệu USD), trong khi doanh thu tăng 9% lên 12,8 tỷ euro.
-
Doanh nghiệp
Chủ tịch Phạm Văn Thanh: Xu hướng ô tô điện chưa gây rủi ro với hoạt động kinh doanh của Petrolimex
12:45' - 26/04/2024
Theo Chủ tịch Petrolimex Phạm Văn Thanh, xu hướng phát triển ô tô điện đang diễn ra mạnh mẽ nhưng hiện chưa gây rủi ro với hoạt động kinh doanh nhiên liệu của Petrolimex.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank tài trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hậu Giang
10:37' - 26/04/2024
Nguồn chi trả kịp thời của Bảo hiểm Agribank vừa giúp người dân giảm gánh nặng trả nợ đã vay, vừa giúp ngân hàng bảo toàn nguồn vốn của nhà nước trong quá trình hoạt động kinh doanh.