EVN triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng trong tháng 12/2023
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 12/2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.
Theo đó, EVN tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Các đơn vị thuộc tập đoàn sẽ tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.
Ngoài ra, EVNn còn triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…); triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị trong Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này.
Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như: Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 9 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như các năm từ 2020 đến 2022, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 cũng như những khó khăn trong sản xuất điện, nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục trong Tháng tri ân khách hàng như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...
- Từ khóa :
- evn
- tập đoàn điện lực việt nam
- tri ân khách hàng
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
EVNNPT thành lập Ban Chỉ đạo xây dựng Công trình đường dây 220kV Nậm Sum – Nông Cống
20:44' - 26/11/2023
Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo, kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện đầu tư xây dựng công trình đảm bảo tiến độ đưa vào vận hành theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu...
-
Doanh nghiệp
EVNNPT được chấp thuận là nhà đầu tư Dự án Trạm biến áp 500kV Thái Bình và đấu nối
13:19' - 23/11/2023
Mục tiêu của dự án nhằm: Tăng cường nguồn cấp, góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn và tin cậy cho tỉnh Thái Bình.
-
Doanh nghiệp
EVN: Đột phá thực hành tiết kiệm
07:47' - 17/11/2023
Trong bối cảnh nhiều khó khăn, những sáng kiến, ý tưởng của EVN đã góp thêm những giải pháp hiệu quả để nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm chi phí trong vận hành, sản xuất kinh doanh....
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tăng vốn điều lệ Công ty mẹ - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam
18:53' - 17/06/2025
Vốn điều lệ của Công ty mẹ - VEC được phê duyệt đến hết năm 2026 là 39.366 tỷ đồng, tăng 38.251 tỷ đồng so với mức vốn điều lệ đã được phê duyệt đến năm 2023.
-
Doanh nghiệp
Cá nhân hóa thương hiệu doanh nghiệp: Hiệu ứng nhanh, rủi ro cũng lớn
17:53' - 17/06/2025
Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, dễ dàng bắt gặp hình ảnh các CEO livestream bán hàng, chia sẻ kiến thức kinh doanh, tạo dựng cộng đồng riêng và gắn kết người tiêu dùng.
-
Doanh nghiệp
Tại sao hộ kinh doanh nên chủ động lên doanh nghiệp?
16:37' - 17/06/2025
Việc bán hàng và kê khai đầy đủ là cách tạo sự minh bạch, đảm bảo quyền lợi của các bên, do đó hộ kinh doanh nên cũng phải chủ động làm quen với hóa đơn điện tử, không phải hóa đơn giấy.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam xếp thứ 11 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
15:26' - 17/06/2025
Ngày 17/6, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 (500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á).
-
Doanh nghiệp
Xuất khẩu phân bón là điểm sáng của PVCFC trong 6 tháng đầu năm 2025
11:15' - 17/06/2025
6 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh hoạt động của PVCFC, khi kim ngạch đạt 2.067 tỷ đồng và chiếm 23% tổng doanh thu của doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp thiết bị gia dụng Hàn Quốc khó khăn vì thuế quan của Mỹ
09:35' - 17/06/2025
Khi Mỹ thông báo thời hạn áp thuế 50% đối với những thiết bị gia dụng như tủ lạnh và máy giặt sử dụng thép và nhôm nhập khẩu, các công ty thiết bị gia dụng Hàn Quốc đang trong tình trạng báo động cao.
-
Doanh nghiệp
Studio Ghibli với hành trình tìm kiếm truyền nhân
18:01' - 16/06/2025
Kể từ khi được Hayao Miyazaki và cố đạo diễn Isao Takahata thành lập vào năm 1985, studio đứng sau kiệt tác từng đoạt giải Oscar "Vùng đất linh hồn" đã trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Bình Dương bứt tốc xuất khẩu, 6 tháng tăng gần 14%
14:15' - 16/06/2025
6 tháng đầu năm 2025, giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu còn tiềm ẩn nhiều bất định, Bình Dương vẫn giữ vững đà tăng trưởng tích cực trong xuất khẩu và sản xuất công nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng: Hoàn thành tháo dỡ đê quây
21:04' - 15/06/2025
Ngày 15/6, Ban Quản lý dự án Điện 1 (EVNPMB1) cùng các nhà thầu thi công đã hoàn thành tháo dỡ đê quây của Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.