EVNHANOI tổ chức tháng "Tri ân khách hàng" sử dụng điện

16:00' - 01/12/2021
BNEWS Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, trong tháng 12 năm nay, EVNHANOI sẽ tổ chức tháng "Tri ân khách hàng" sử dụng điện với nhiều hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng.

Tháng "Tri ân khách hàng" này có chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”.

Theo đó, EVNHANOI sẽ triển khai thí điểm phương án dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt; cung cấp dịch vụ tư vấn dịch vụ điện, kiểm tra dây dẫn, sửa chữa, thay thế thiết bị điện…

Đồng thời, thực hiện vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải điện trong năm 2021.

Cũng trong tháng này, EVNHANOI sẽ tài trợ phẫu thuật cho 67 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác.

Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI sẽ đóng góp xây dựng 10 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội; miễn phí lắp đặt, thay thế hệ thống điện sinh hoạt, tặng sân chơi và đồ dùng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Hàn (Quốc Oai).

Ngoài ra, EVNHANOI sẽ xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành Hà Nội chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và triển khai chương trình hiến máu tình nguyện: “Tuần lễ hồng EVNHANOI lần thứ VII”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục