EVNHCMC nói gì về sự cố mất điện ở sân bay Tân Sơn Nhất?

10:30' - 18/12/2019
BNEWS Sân bay Tân Sơn Nhất bị mất điện lúc 2h35 sáng 18/12, làm ảnh hưởng đến hành khách đi, đến sân bay.
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Ảnh: Trần Xuân Tình - TTXVN

Trước thông tin sân bay Tân Sơn Nhất bị mất điện lúc 2h35 sáng 18/12, làm ảnh hưởng đến hành khách đi, đến sân bay, qua kiểm tra điều hành hệ thống điện Thành phố  Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết, sân bay là khách hàng trọng điểm, được cấp điện từ 2 nguồn, được vận hành tự động và đảm bảo việc cấp điện luôn ổn định.

Sự cố trên xảy ra do hệ thống điện nội bộ của sân bay Tân Sơn Nhất.
EVNHCMC cũng khẳng định, vào khoảng thời gian trên, hệ thống điện cấp cho sân bay Tân Sơn Nhất vận hành bình thường, không xảy ra gián đoạn cung cấp điện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục