EVNNPT trao tặng 100 máy tính cho các trường học tại Quảng Ngãi

16:27' - 30/12/2020
BNEWS Bằng hành động thiết thực, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia trao tặng 100 máy tính để bàn cho các trường học bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của bão lụt vừa qua tại tỉnh Quảng Ngãi

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) cho biết, từ ngày 28-29/12, tại Quảng Ngãi, đoàn công tác của đơn vị đã tổ chức trao tặng 100 máy tính cho 10 trường học có điều kiện vật chất khó khăn và bị ảnh hưởng bởi mưa bão thời gian qua tại tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, đoàn do ông Nguyễn Tuấn Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT làm trưởng đoàn đã trao tặng 20 máy tính để bàn cho Trường Tiểu học Phổ Ninh và Trường THCS Phổ Ninh (phường Phổ Ninh, thị xã Đức Phổ); trao tặng 20 máy tính để bàn cho Trường Tiểu học Bình Mỹ và Trường THCS Bình Mỹ (xã Bình Mỹ, huyện Bình Sơn).

Đoàn do ông Phạm Lê Phú, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc EVNNPT làm trưởng đoàn đã trao tặng 20 máy tính để bàn cho Trường Tiểu học Hành Tín Tây và Trường THCS Hành Tín Tây (xã Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành); trao tặng 20 máy tính để bàn cho Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà (xã Tịnh Long, huyện Sơn Tịnh).

Đoàn công tác do ông Vũ Hồng Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNNPT làm trưởng đoàn đã trao tặng 10 máy tỉnh cho Trường Tiểu học số 1 An Vĩnh và 10 máy tính cho Trường THCS An Vĩnh (huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

Tại buổi trao tặng, Chủ tịch HĐTV EVNNPT ông Nguyễn Tuấn Tùng cùng ban lãnh đạo Tổng công ty đã chia sẻ những thiệt hại của các địa phương trong tỉnh Quảng Ngãi, nhất là các trường học trong đợt mua lũ vừa qua.

Bằng hành động thiết thực, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia trao tặng 100 máy tính để bàn cho các trường học bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của bão lụt vừa qua, nhằm góp phần chung tay hỗ trợ cho các trường học phục vụ hoạt động dạy và học.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền cảm ơn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã quan tâm hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian qua, nhất là sau đợt bão, lũ vừa qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng mong muốn trong thời gian tới, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho tỉnh, nhất là trong lĩnh vực an sinh xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đề nghị các thầy cô giáo tại các trường cần tiếp tục tuyên truyền các em học sinh, các phụ huynh học sinh chung tay cùng ngành điện bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp cũng như ủng hộ việc bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án điện do EVNNPT làm chủ đầu tư; để từ đó, nhiều dự án điện được sớm hoàn thành, góp phần phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục