FLC tung ra hàng loạt chính sách thu hút và hỗ trợ khách hàng

10:54' - 17/12/2018
BNEWS Tập đoàn FLC cho biết sẽ tung ra hàng loạt chính sách để thu hút và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê tại FLC Twin Towers tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

Bên cạnh việc đẩy nhanh tiến độ nhằm đưa Trung tâm Thương mại tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội vào hoạt động trong quý II năm 2019, Tập đoàn FLC cho biết sẽ tung ra hàng loạt chính sách để thu hút và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê tại FLC Twin Towers.

FLC Twin Tower có không gian làm việc chuẩn quốc tế

Đại diện Tập đoàn này cũng cho biết, tọa lạc tại vị trí trung tâm Cầu Giấy, được đầu tư xây dựng bằng công nghệ thông minh nên Ban lãnh đạo FLC Group quyết định lựa chọn tòa tháp sẽ là địa điểm đặt văn phòng chính thức của Tập đoàn khi dự án đi vào vận hành.

Chia sẻ lý do lựa chọn FLC Twin Towers trở thành địa điểm đặt văn phòng cho chuỗi mô hình coworking space lớn nhất tại Việt Nam, ông Trần Xuân Kiên-Chủ tịch HĐQT CoGo nhấn mạnh: FLC Twin Towers thực sự là một không gian sống, làm việc phù hợp với sự phát triển của thời đại bởi tích hợp hàng loạt tiện ích như văn phòng, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang danh tiếng, bể bơi, vườn treo, spa, làm đẹp, nhà trẻ, bệnh viện…

Đây là dự án được đánh giá sở hữu vị trí “vàng” tại Quận Cầu Giấy

Chính vì những điểm cộng ấy mà khu vực này luôn được giới kinh doanh lựa chọn địa điểm để đặt văn phòng làm việc. Hơn nữa, với vị trí đắc địa và không gian làm việc sang trọng mang đẳng cấp chuẩn quốc tế, FLC Twin Towers sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu cũng như hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt bạn hàng cũng như thêm cơ hội cạnh tranh và phát triển./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục