FLC Tropical City Ha Long: Không gian sống xanh tại thành phố biển

13:13' - 08/12/2018
BNEWS Khu đô thị FLC Tropical City Ha Long thu hút sự chú ý nhờ vị trí đắc địa tiếp giáp sông Diễn Vọng, với tầm nhìn thẳng ra Vịnh Cửa Lục và thiết kế cảnh quan xanh độc đáo.
Xu hướng sống xanh đang được ưa chuộng trong thế giới hiện đại

Không gian sống xanh đang ngày càng trở thành một yếu tố “vàng” tại các dự án bất động sản cao cấp, không những giúp thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của cư dân mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư.

Khu đô thị FLC Tropical City Ha Long ra mắt thu hút sự chú ý của cả người mua nhà và giới đầu tư, nhờ vị trí đắc địa tiếp giáp sông Diễn Vọng, với tầm nhìn thẳng ra Vịnh Cửa Lục và thiết kế cảnh quan xanh độc đáo.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá của khu đô thị mới FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh), phân khu Botanic Garden được coi là “lá phổi xanh” của toàn dự án.

Ở bất cứ góc nào của Botanic Garden, người ta cũng được chiêm ngưỡng màu xanh bất tận của cỏ cây, hoa lá và thư thái trong không khí trong lành của sông nước.

Sống hòa mình với thiên nhiên có lẽ sẽ là cảm xúc chủ đạo dành cho những chủ nhân của các căn liền kề nơi đây.

Botanic Garden có tổng diện tích 18ha, trong đó hơn 4ha được dành để trồng cây xanh. 603 căn shophouse và liền kề của phân khu mang đậm phong cách thiết kế hiện đại, đa dạng với diện tích từ 75-105m2 cùng đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.

Botanic Garden được coi là “lá phổi xanh” của toàn khu đô thị

Sự hòa quyện của những gam màu tinh tế: màu trắng tinh khôi của những căn liền kề, màu xanh tươi mát của cỏ cây trong vườn và màu vàng của ánh nắng ban mai chắc chắn sẽ đánh thức giác quan của mọi cư dân tại đây.

Nổi bật trong những tiện ích tại đây là công viên Botanic rợp bóng những loài cây cỏ nhiệt đới, nơi tích hợp cả những trò chơi mang tính giải trí cao và rèn luyện thể chất tích cực; là phố đi bộ trung tâm với vườn cảnh quan và cây xanh trải dài, nơi diễn ra những hoạt động vui chơi-giải trí, gắn kết cộng đồng cư dân; là đường hầm cảnh quan Villago Tunnel lãng mạn, …

Sống hòa mình với thiên nhiên có lẽ sẽ là cảm xúc chủ đạo dành cho những chủ nhân của các căn liền kề nơi đây.

Bên cạnh đó, Botanic Garden còn được thừa hưởng rất nhiều tiện ích khác của dự án như: Quảng trường nhạc nước, Đường dạo bộ ven bờ sông Diễn Vọng, Hệ thống trường học, Khu vui chơi trẻ em…

Với không gian sống xanh chưa từng có tại Hạ Long, Botanic Garden hứa hẹn sẽ là điểm đến an cư yên bình cho người dân Hạ Long và Quảng Ninh, cũng như là một kênh đầu tư hiệu quả cho các nhà đầu tư bất động sản tại một thị trường du lịch sôi động bậc nhất miền Bắc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục