FLC STONE bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

10:03' - 27/09/2019
BNEWS Công ty Cổ phần Đầu tư và Khai thác Khoáng sản FLC STONE vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc cho ông Nguyễn Đức Công.
Ông Nguyễn Đức Công sinh năm 1981, là Kỹ Sư Công nghệ vật liệu Polyme và Compozit

Theo đó, ông Nguyễn Đức Công chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC STONE từ ngày 23/09/2019.

Trước khi được bổ nhiệm, ông Nguyễn Đức Công từng có 15 năm công tác ở vị trí nhân sự cấp cao tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Tân Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Công chia sẻ sẽ nỗ lực, tập trung tối đa, kinh nghiệm điều hành để cùng đội ngũ cán bộ nhân viên đưa FLC STONE có bước phát triển hơn trong thời gian tới.

Việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Công giữ chức Tổng Giám đốc FLC STONE nằm trong kế hoạch kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao của FLC STONE, nhằm đảm bảo công ty đạt được các mục tiêu phát triển, định vị thương hiệu “FLC STONE – Tinh hoa đá Việt”.

Kể từ khi ông Nguyễn Đức Công giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực tại FLC STONE từ tháng 6/2019 đến nay, FLC STONE đã có bước tiến rõ rệt trong tình hình sản xuất, kinh doanh và đang hướng tới hoàn thành xuất sắc mục tiêu những tháng cuối năm 2019./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục