FLC và RMIT ký kết hợp tác chiến lược về giáo dục và đào tạo

10:27' - 06/10/2019
BNEWS Vừa qua, Lễ ký kết “Chiến lược hợp tác toàn diện về Giáo dục và Đào tạo” giữa Tập đoàn FLC và Đại học RMIT đã diễn ra tại trụ sở của Tập đoàn FLC - Tòa nhà Bamboo Airways (265 Cầu Giấy, Hà Nội).
Đại diện Tập đoàn FLC và Đại học RMIT tham gia lễ ký kết

Theo nội dung ký kết, Tập đoàn FLC và Đại học RMIT sẽ thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn cao trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của FLC, bao gồm bất động sản, hàng không, tài chính, công nghệ và du lịch…

Các chương trình đào tạo bài bản nhằm nâng cao năng lực quản trị chiến lược, quản lý điều hành, năng lực ngoại ngữ và các kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng các chương trình đào tạo chuyên môn sâu sẽ được RMIT thiết kế và thực hiện phù hợp với chiến lược phát triển nhân lực của FLC.

Bên cạnh đó, RMIT cũng sẵn sàng tham gia cố vấn và đồng hành cùng FLC trong việc phát triển Đại học FLC thành mô hình đại học ứng dụng theo tiêu chuẩn toàn cầu, đồng thời xây dựng hệ thống đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho FLC thông qua nhiều giải pháp tiên tiến.

Đại diện Tập đoàn FLC

Đáng chú ý, trong lĩnh vực hàng không, nhiều hạng mục hợp tác cụ thể sẽ được RMIT và FLC triển khai trong thời gian tới, bao gồm: đào tạo phi công, kỹ sư, các nhân sự phục vụ dịch vụ hàng không, đào tạo về an toàn bay và an ninh hàng không thông qua mạng lưới các trường hàng không danh tiếng…

Học viên sẽ có điều kiện học tập tại cơ sở đào tạo hàng không hàng đầu Australia, với cơ sở vật chất và chương trình huấn luyện tiên tiến, cùng cơ hội thực tập tại những sân bay lớn của quốc gia này.

Kế hoạch hợp tác nói trên không chỉ giúp nâng cao năng lực đội bay Bamboo Airways mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng “phủ sóng” mạng bay quốc tế của hãng trong thời gian tới.

Đại diện Đại học RMIT

Không dừng lại ở công tác huấn luyện, đào tạo, RMIT cũng tham gia hỗ trợ, tư vấn FLC về các chương trình thu hút nhân tài, tư vấn chiến lược, trao đổi nhân lực giảng dạy, tài liệu học thuật…

Bà Nguyễn Như Anh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, hợp tác chiến lược giữa RMIT và FLC sẽ mang đến bước tiến trong việc trang bị những kỹ năng cho đội ngũ nhân lực của FLC, đáp ứng theo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Đại diện RMIT cho rằng đây sẽ là tiền đề để mở ra nhiều triển vọng hợp tác bền vững trong tương lai, khi nhiều lĩnh vực thế mạnh của RMIT đồng thời cũng là lĩnh vực đầu tư quan trọng của FLC như hàng không, đào tạo, y dược, công nghệ cao…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục