FLC Zoo Safari Park hút khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

09:15' - 02/05/2017
BNEWS Mới khai trương chỉ hơn một tháng nhưng FLC Zoo Safari Park (Quy Nhơn) đã thu hút hàng ngàn lượt khách từ các vùng lân cận đổ về trong kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 năm nay.

FLC Zoo - Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên.

Đây là "Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học" đã được cấp giấy chứng nhận, nhằm bảo tồn nguồn gen động vật quý hiếm, đồng thời hướng tới sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài thú, mang tới những trải nghiệm mới lạ độc đáo cho du khách. Vườn thú đã kết thúc giai đoạn I và đã mở cửa đón khách từ 26/3/2017.

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, FLC Zoo Safari Park đón tiếp 3000 lượt khách.

Số khách tăng gần gấp đôi trong ngày thứ hai và dự kiến sẽ đạt hơn 10000 lượt khách sau khi kết thúc kỳ nghỉ

Sau đây là những hình ảnh người dân địa phương Bình Định và du khách thập phương đến với FLC Zoo Safari Park trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Khách du lịch đợi mua vé tại khu sảnh dẫn vào Safari sáng 30/4.
Bãi đỗ xe của công viên đã không còn chỗ trống.
Ban Quản lý của công viên cho biết khách chủ yếu đến từ Bình Định và các khu vực lân cận. Ngoài ra, một lượng khá lớn khách du lịch đang lưu trú tại Quần thể 5 sao FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort cũng ghé thăm do vị trí hai địa điểm này gần như ngay cạnh nhau.
Công viên mới vận hành hơn một tháng nhưng lượng khách đã đông ngoài dự kiến.
FLC Zoo Safari Park không chỉ hút khách bởi cảnh quan sinh thái hấp dẫn, những khu chuồng trại được thiết kế dựa theo đặc tính sinh học của từng loài mà còn bởi những hoạt động tương tác độc đáo như: bế ẵm thú cưng, cưỡi voi, cưỡi đà điểu, cho thú ăn,...
Khu vực được trẻ em yêu thích nhất trong toàn bộ FLC Zoo Safari Park chắc chắn là Khu thú cưng với hàng chục loại động vật có kích thước nhỏ và hình dáng đặc biệt đáng yêu như: dê lùn, thỏ trắng, lạc đà không bướu, ngựa lùn, cáo sa mạc, đà điểu nhỏ....
Tại đây, các em sẽ được vui chơi cùng thú cưng và học cách chăm sóc chúng qua sự hướng dẫn của nhân viên Safari. Đây là môi trường giáo dục tuyệt vời, giúp hình thành tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ động vật hoang dã cho trẻ nhỏ.
Công viên sinh thái này đang trở thành điểm đến được mong đợi nhất với người dân Bình Định và các khu vực lân cận cũng như du khách thập phương.

>>> Cuồng nhiệt đêm nhạc “Hubway - Sôi động hè 2017” tại Sầm Sơn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục