Ford Việt Nam có doanh số bán xe theo quý tăng 60%

16:15' - 12/10/2016
BNEWS Ford Việt Nam cho biết, nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng, hãng này có doanh số quý cao kỷ lục từ trước đến nay (từ tháng 7 đến tháng 9) với 7.481 xe được bán ra, tăng 61% so với năm trước.

Doanh số quý kỷ lục đạt được nhờ vào kết quả kinh doanh tháng 9 tốt nhất trong lịch sử của Ford với doanh số bán lẻ 2.654 xe được bán ra, tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford tiếp tục mở rộng các dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt dòng xe thể thao đa dụng cao cấp Ford Explorer tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình trong 9 tháng qua, giúp Ford trở thành một trong những thương hiệu xe ô tô phát triển nhanh nhất Việt Nam với doanh số cộng dồn 21.907 xe, tăng 55% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dòng xe EcoSport tiếp tục được người tiêu dùng ưa chuộng, ghi nhận doanh số tháng cao nhất từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, tăng 64% so với năm ngoái, tương đương với 691 xe bán ra.

Tính từ đầu năm đến hết tháng 9, doanh số cộng dồn của dòng xe EcoSport đạt 3.797 xe được giao đến tay người tiêu dùng, tăng 35% so với cùng kỳ năm trước.

EcoSport có mức tăng trưởng cao nhất trong các sản phẩm của Ford Việt Nam trong tháng qua. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, dòng xe Ranger vẫn tiếp tục là dòng xe bán tải ưu việt dẫn đầu phân khúc khi chiếm tới gần một nửa số xe bán tải bán ra tại Việt Nam trong năm nay.

Doanh số bán lẻ tháng 9 của Ranger tăng 37% so với năm ngoái, tương đương với 1.126 xe bán ra đã đưa kết quả kinh doanh cộng dồn từ đầu năm của Ranger lên tới 106%, tương đương 10.266 xe được tiêu thụ.

Trong khi đó, dòng xe thương mại Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 9 tăng 43% so với năm ngoái, tương đương với 660 xe bán ra.

Tính chung 9 tháng qua, Ford Transit có doanh số cộng dồn lên 5.364 xe, tăng 41% so với cùng kỳ năm trước.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục