Ford Việt Nam ra mắt ứng dụng "Chủ sở hữu xe Ford”

21:37' - 16/06/2016
BNEWS Ngày 16/6, Ford Việt Nam ra mắt ứng dụng "Chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh nhằm trợ giúp khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Với ứng dụng mới này, người sử dụng xe Ford có thể nhanh chóng tiếp cận những thông tin cần thiết của xe và các ứng dụng trợ giúp khác giúp người dùng điều khiển phương tiện một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Theo Ford Việt Nam, công nghệ thông minh đã trở thành một trong những chiến lược phát triển chủ chốt của Ford Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Ford đang tập trung vào mảng chăm sóc khách hàng.

Điều này đồng nghĩa với việc Ford từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn.

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford Việt Nam

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android và được đồng bộ hoá với nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có Tiếng Việt.

Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford” bao gồm tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ; kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét; đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch; nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giúp người dùng tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói; SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, Ford đã và đang tiến hành chiến dịch “Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng” ba năm liên tiếp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục