Framgia, LongHash tổ chức Blockchain Hackathon hướng tới giải quyết các vấn đề xã hội

17:52' - 01/10/2018
BNEWS Với chủ đề “Giải quyết vấn đề xã hội tại Việt Nam sử dụng công nghệ blockchain”, sự kiện này dự kiến sẽ thu hút hơn 200 thành viên đến từ các quốc gia châu Á.

Trong các ngày từ 30/11 đến 2/12, Công ty TNHH Framgia và Công ty TNHH LongHash sẽ phối hợp tổ chức sự kiện “Blockchain Hackathon & Meet-up” với tên gọi State of Chain tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm đưa ra những ý tưởng giải quyết những vấn đề xã hội bằng blockchain.

Với chủ đề “Giải quyết vấn đề xã hội tại Việt Nam sử dụng công nghệ blockchain”, sự kiện này dự kiến sẽ thu hút hơn 200 thành viên đến từ các quốc gia châu Á.

State of Chain sẽ bao gồm các chương trình Meet-up và Hackathon. Tại Meetup sẽ diễn ra các cuộc gặp gỡ, xúc tiến cộng tác giữa các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản và những startup blockchain của Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản.

Tại Hackathon, các đội chơi sẽ sử dụng công nghệ blockchain để xây dựng sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề hiện tại của Việt Nam trong  các lĩnh vực cơ sở hạ tầng; chăm sóc sức khỏe; giáo dục; tiền điện tử; trò chơi. Đề bài cụ thể sẽ được công bố trong ngày Hackathon.

Được thành lập vào năm 2012, Framgia là một công ty công nghệ thông tin đa quốc gia gồm khoảng 1.200 thành viên, có mặt trên 5 quốc gia và 7 thành phố lớn. Lĩnh vực chính của Framgia là phát triển sản phẩm bao gồm thiết kế, phát triển ứng dụng (web, app, game), thiết kế UI/UX, xây dựng cơ sở hạ tầng, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp start-up, đào tạo và nuôi dưỡng nguồn nhân lực về công nghệ thông tin.

Được thành lập vào năm 2018 và có trụ sở tại Tokyo, LongHash là một công ty sáng lập nền tảng thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng thực tế sử dụng công nghệ blockchain. LongHash đã xúc tiến xây dựng cơ sở hỗ trợ sản phẩm blockchain tại 9 quốc gia trên giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục