Friso Gold hợp tác cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé

17:40' - 02/09/2024
BNEWS Nhãn hàng Friso, thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé Khang Baby tại Bắc Giang.

Theo đó, với hợp tác chiến lược này, từ tháng 9 năm 2024 Khang Baby sẽ trở thành kênh phân phân phối chính thức cho các sản phẩm sữa bột siêu cao cấp của Friso, đặc biệt phân phối các sản phẩm sữa cao cấp FRISO GOLD PRO. 

Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Hạnh Tiên - Quản lý tiếp thị ngành hàng sữa chuyên biệt, FrieslandCampina Việt Nam cho biết, FRISO GOLD PRO là sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu 100% từ Hà Lan với công thức mới độc quyền tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và tăng cường đề kháng tự nhiên.

Trong khuôn khổ dự án hợp tác chiến lược này, Friso và Khang Baby sẽ đồng hành tổ chức hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa dành cho các mẹ bầu và trẻ nhỏ tại khu vực Bắc Giang bao gồm: chuỗi hội thảo dinh dưỡng cùng các chuyên gia dành cho mẹ và bé, tặng quà độc quyền tại các cửa hàng, tài trợ quà cho mẹ bầu sắp sinh, tư vấn chăm sóc và bổ sung kiến thức thai kỳ trực tuyến với quy mô lớn...

Bà Đỗ Thị Minh Trang - Nhà sáng lập thương hiệu Khang Baby cho biết: Mục tiêu của Khang Baby là mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp. Trong thời gian tới, Khang Baby đầu tư và phát triển hơn nữa để trở thành điểm đến an toàn, chất lượng, phù hợp với nhiều gia đình Việt.

>>> FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn phát triển bền vững

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục