Gần 10 mẫu xe máy và phiên bản mới vừa ra mắt thị trường Việt

11:06' - 17/07/2019
BNEWS Chỉ từ đầu tháng 7 đến nay, có đến 9 mẫu xe máy mới và phiên bản mới, tập trung ở 2 liên doanh Honda và Piaggio đồng loạt ra mắt thị trường Việt Nam thu hút người tiêu dùng trong nước.

Honda LEAD 125cc phiên bản mới, giá bán từ 38,3 triệu đến 41,5 triệu đồng:

Vào đầu tháng 7, Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe máy tay ga LEAD 125cc phiên bản mới có nhiều nâng cấp ở hệ thống khóa và hệ thống đèn LED cùng nhiều tiện ích khác. Xe bắt đầu mở bán từ ngày 10/7 với 3 phiên bản là đen mờ, cao cấp và tiêu chuẩn, giá bán lần lượt 41,5 triệu, 40,3 triệu và 38,3 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Honda LEAD 125cc phiên bản mới trang bị thêm nhiều tiện ích

Ở phiên bản LEAD 125cc mới này, Honda trang bị thêm chức năng báo động cho hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên phiên bản đen mờ và cao cấp, bên cạnh hai chức năng vốn có là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe.

Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị hệ thống khóa hiện đại này với 2 tính năng là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe, tăng sự tiện dụng và hữu ích cho khách hàng.

Bên cạnh đó, phiên bản mới LEAD 125cc cũng được trang bị đèn pha LED có khả năng chiếu sáng tốt hơn trên phiên bản đen mờ và cao cấp, vừa để nổi bật vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt vừa đem lại được giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho người sử dụng.

Honda Rebel 300 phiên bản mới, giá bán 125 triệu đồng:

Chỉ sau đó một tuần, ngày 13/7, Honda Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường phiên bản mới Rebel 300 gồm 3 màu đen xám, xanh xám và đen đỏ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối với giá bán 125 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Honda Rebel 300 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối

Honda Rebel 300 được thiết kế màu mới nổi bật phong cách cái tôi cá nhân của người cầm lái và hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe thông thường khác với nét đẹp cổ điển không tuổi và phong cách đương đại hướng đến tương lai.

Đặc biệt, được định vị là một chiếc xe linh hoạt phù hợp với những tay lái có kinh nghiệm và cả những người mới lái, động cơ của Rebel 300 tiếp tục được thiết kế tối ưu giúp mang lại sức mạnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau của đa dạng các đối tượng khách hàng.

Honda Rebel 300 màu xanh xám

"Trái tim" của Rebel 300 là khối động cơ có dung tích xi lanh 286cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và trục cân bằng đối trọng. Động cơ 6 số này sản sinh công suất tối đa 20.3kW tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

Xe được trang bị những tiện ích cao cấp và an toàn ưu việt bao gồm ổ khóa điện đặt bên sườn xe với thiết kế truyền thống đặc trưng của dòng xe Cruiser, bảng điều khiển trang bị màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh cùng với 1 nút bấm thiết lập chế độ, cùng hệ thống phanh ABS 2 kênh mang lại cảm giác an toàn cao cho người điều khiển.

Siêu phẩm Honda WINNER X, giá bán từ 46 triệu đến 49,5 triệu đồng:

Cũng trong ngày 13/7, Honda Việt Nam tiếp tục ra mắt siêu phẩm WINNER X gồm 3 phiên bản là đen mờ, camo và thể thao với giá bán lần lượt 49,5 triệu, 49 triệu và 46 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Siêu phẩm WINNER X chính thức được trình diện tới hơn 40.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

So với phiên bản trước, Honda WINNER X được lột xác hoàn toàn, thiết kế mới dựa trên nền tảng của những mẫu siêu xe thể thao nhằm thể hiện chất nam tính khỏe khoắn đầy cuốn hút đặc trưng của phân khúc này.

Cụ thể, WINNER X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường nét thiết kế được bố trí theo phong cách của một cỗ máy siêu xe thể thao.

Đặc biệt, WINNER X được nhấn mạnh ở cụm đèn pha LED đậm chất xe thể thao, cụm đèn xi nhan bố trí hai bên thân xe tạo hình độc đáo và phá cách trong phân khúc xe côn tay thể thao 150cc.

Siêu phẩm WINNER X hoàn toàn mới. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, ông xả của xe được rút ngắn và trông khỏe khắn hơn; yên xe được thiết kế phẳng hơn, gác chân bằng nhôm có thể gập lại; tay dắt sau thiết kế tách rời; đĩa phanh hình lượn sóng…

Đáng chú ý, bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, WINNER X là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Đồng thời trang bị công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa tiện lợi.

Không đứng ngoài cuộc đua ra mắt sản phẩm mới và phiên bản mới, hãng xe tay ga hạng sang đến từ Italia – Piaggio Việt Nam cũng tung loạt series Vespa GTS 2019 thế hệ mới ra thị trường gồm các phiên bản GTS Super 125cc/150cc, GTS Super Sport 150cc/300cc, GTS Touring 300cc và GTS SuperTech động cơ HPE 300cc hoàn toàn mới.

Vespa GTS 2019:

Vespa GTS 2019 có kích thước lớn, thân xe thép liền khối và có thiết kế mới góc cạnh hơn, phô bày tính hiện đại khỏe mạnh thể thao, cùng các điểm nhấn chi tiết độc đáo riêng biệt cho các phiên bản.

Vespa GTS Super

Thế hệ Vespa GTS 2019 có những thay đổi ở cả mặt trước và thân xe với thiết kế góc cạnh hơn, cà vạt dài hơn với đường nét sắc sảo, mào mạ crôm trên tấm chắn bùn phía trước. Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống đèn Full-LED, đèn LED trước chạy ban ngày, đèn LED sau tương tự phiên bản Vespa 946 cao cấp.

Vespa GTS Super – 125cc và 150cc, giá bán lần lượt 94 triệu và 115 triệu đồng:

Ở các phiên bản Vespa GTS Super – 125cc và 150cc gây ấn tượng với đèn pha Full LED mới + dèn LED sau; hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh; thiết kế mặt trước và sau mới góc cạnh hơn với các chi tiết cà vạt mới, mào chắn bằng crôm mới; lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong; kính chiếu hậu cũng được thiết kế mới bằng crôm; vành xe sơn đen và yên xe thiết kế mới; thêm điều khiển từ xa để tìm kiếm xe và mở cốp...

Vespa GTS Super Sport màu trắng

Vespa GTS SuperSport – 150cc và 300cc, giá bán lần lượt 115 triệu và 129 triệu đồng:

Trong khi đó, Vespa GTS SuperSport – 150cc và 300cc trang bị thêm hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” phù hợp với hành trình trong cả đô thị và đường trường. Ngoài các trang bị mới như Vespa GTS Super – 125cc và 150cc 2019, Vespa GTS SuperSport – 150cc và 300cc có thêm hệ thống chống trượt ASR trên phiên bản 300cc.

Vespa GTS Touring

Vespa GTS Touring, giá bán 131 triệu đồng:

Vespa GTS Touring sở hữu động cơ 300cc Quasar cho công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ ở 5000 vòng/phút. Các trang bị nổi bật giống như Vespa GTS Super – 125cc và 150cc, nhưng Vespa GTS Touring – 300cc có thêm kính chắn gió ngắn và giá để hành lý phía sau.

Vespa Super Tech 300HPE

Vespa Super Tech 300HPE, giá bán 155 triệu đồng:

Vespa Super Tech 300HPE được trang bị động cơ thế hệ mới mạnh mẽ nhất 300 HPE có xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc. Công suất của khối động cơ này tăng 12% so với thế hệ động cơ Quasar cũ, đạt 17.5KW, tiêu thụ nhiên liệu cũng thấp hơn. Mô-men xoắn cực đại lên 26Nm tại 5.250 vòng/phút, tăng 18% si với thế hệ trước. Động cơ mới cũng cải thiện tốc độ tối đa lên đến 120km/h./.

Xem thêm:

>>Siêu phẩm Honda WINNER X ra mắt thị trường Việt giá từ 46 triệu đồng

>>Piaggio Việt Nam ra mắt loạt series Vespa GTS 2019 thế hệ mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục