Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ Thương mại - OCOP vùng Tây Bắc - Hòa Bình

07:52' - 20/11/2020
BNEWS Hội chợ Thương mại - OCOP vùng Tây Bắc - Hòa Bình năm 2020 đã được khai mạc tối 19/11 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm tỉnh Hòa Bình.

Chương trình có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam; Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương Vũ Bá Phú. 

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình, Trưởng ban tổ chức Hội chợ Nguyễn Văn Chương cho biết, mục đích tổ chức hội chợ nhằm giúp các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu của các đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng thời, phát triển thị trường, kết nối giao thương, mở rộng hệ thống kênh phân phối. Từ đó tạo mối liên kết chặt chẽ giữa sản xuất và tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Hội chợ cũng đem tới cơ hội giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế, thành tựu phát triển kinh tế- xã hội và những nét văn hóa truyền thống của tỉnh Hòa Bình. Cùng với đó là dịp giới thiệu thành tựu phát triển của các ngành, địa phương tại tỉnh Hòa Bình, cũng như các tỉnh, thành phố cả nước.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình Nguyễn Văn Chương khẳng định, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh tham gia hội chợ tìm được cơ hội đầu tư, kinh doanh tốt nhất cũng như đến làm ăn lâu dài tại tỉnh Hòa Bình.
Hội chợ Thương mại - OCOP vùng Tây Bắc - Hòa Bình năm 2020 nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020 do Bộ Công Thương tổ chức. Hội chợ có quy mô gần 300 gian hàng, trong đó, có 140 gian hàng của các đơn vị xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố trong nước và các gian hàng của tỉnh Hoà Bình.

Các gian hàng trưng bày những ngành hàng, mặt hàng phong phú, đa dạng về mẫu mã, có chất lượng đáp ứng nhu cầu cho sản xuất, tiêu dùng và xuất khẩu.
Dự kiến, hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 19-25/11/2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục