GenZ bỏ việc làm môi giới bất động sản
Gen Z bán 10 căn hộ một tháng
Những năm gần đây, thế hệ Gen Z cuối 9x đầu 2000 đang trở thành lực lượng kinh doanh tiên phong của ngành bất động sản bởi khả năng bắt nhịp thị trường nhanh chóng và có chung “tiêu chuẩn” chọn nhà với đại bộ phận khách hàng thế hệ mới. Bởi hơn ai hết, Gen Z hiểu rõ họ muốn gì. Họ không chỉ quan tâm giá cả hay thiết kế mà còn cả trải nghiệm sống, đặc biệt là cảm xúc “nơi mình thuộc về”.
Cindy Trang, 24 tuổi đã có 3 năm làm nhân viên kinh doanh của đại lý Vinhomes, chia sẻ quyết định chuyển hướng từ nghề thẩm mỹ sang làm môi giới bất động sản với mong muốn được phát triển bản thân, gia tăng tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.
“Ngày mới vào ngành, mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa biết nên bắt đầu thế nào, tìm khách hàng ở đâu, áp lực cực nhiều. Nhưng khi tiếp xúc nhiều khách hàng hơn, mở rộng các mối quan hệ thì mình thấy mọi thứ bắt đầu dễ dàng hơn rất nhiều. Có những tháng mình bán được 3 căn, tháng chốt 10 căn,… Tất cả các mối quan hệ đều có liên kết. Chỉ cần mình giữ uy tín với những khách hàng đầu tiên, chính họ sẽ là người mang đến khách hàng mới cho mình. ” Cindy Trang chia sẻ.
Cindy Trang chính là một Gen Z điển hình. Tưởng chừng việc làm chủ một cơ sở thẩm mỹ đã là lý tưởng ở độ tuổi đôi mươi nhưng Cindy Trang luôn có mong muốn được khám phá bản thân mình nhiều hơn. Bắt đầu với nhiều thách thức, Cindy Trang vẫn tin vào những tiềm năng phát triển trong tương lai của mình.
Câu chuyện nỗ lực của Cindy Trang không hề hiếm gặp trong cộng đồng Gen Z hiện nay, bởi rất nhiều bạn trẻ đã và đang trở thành những “chiến binh” mạnh mẽ của ngành bất động sản khi thành công bán nhiều dự án lớn nhờ cách tiếp cận mới, phá vỡ lối mòn và khả năng kết nối nhu cầu khách hàng từ những trải nghiệm cá nhân.
Làm chủ cuộc chơi nhờ khả năng “thiên biến vạn hóa”
Sinh ra và lớn lên trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Gen Z cởi mở với những điều mới, chủ động học hỏi và không ngại tạo ra sân chơi của riêng mình. Không chỉ bán hàng trên những kênh truyền thống, Gen Z sẵn sàng tạo dựng riêng cho mình một hệ sinh thái các kênh bán hàng từ mạng xã hội như Instagram, TikTok.... Tất cả các nền tảng chia sẻ thông tin đều có thể trở thành một kênh bán hàng tiềm năng với tư duy sáng tạo của Gen Z.
Gen Z cũng sẵn sàng đầu tư để trang bị kiến thức, biến mình trở thành những chuyên gia bán hàng tin cậy. Cindy Trang chia sẻ cô đã đi học marketing để có những cách tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn. Không chỉ Cindy, Gen Z nói chung là một thế hệ sẵn sàng đầu tư cho bản thân để gặt hái được những kết quả mình mong muốn.
Với bản lĩnh đương đầu thách thức thị trường, thế hệ đầu Gen Z đang truyền cảm hứng cho cả thế hệ trước lẫn thế hệ kế cận. Không bỏ lỡ cơ hội gia nhập cùng những anh chị đi trước, các Gen Z mới ra trường cũng đang chủ động tìm đến những sự kiện, chương trình về bất động sản để biết thêm những thông tin trong ngành, làm cơ sở phát triển trong tương lai.
Sự kiện “Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023” vào ngày 13 và 14/05 tới đây của Vinhomes sẽ là dịp để các Gen Z bước đầu nắm bắt những thông tin mới nhất của thị trường bất động sản, sẵn sàng bước vào ngành với tâm thế của người làm chủ: Làm chủ kiến thức, làm chủ cuộc chơi và làm chủ vận mệnh của chính mình.
Với thông điệp “Bứt Tốc Đón Vận Hội Mới”, Vinhomes sẵn sàng chào đón cộng đồng Gen Z thế hệ mới - những nhân tố mới của ngành bất động sản. Sự kiện là tiền đề, cơ hội dành cho thế hệ trẻ dám dấn thân và đón đầu làn sóng mới, song hành cùng thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam bứt phá, gặt hái những thành công.
Bên cạnh đó, Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023 còn có sự góp mặt của đối tác TopCV - đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ giúp kết nối và phát triển nguồn nhân lực hàng đầu Việt Nam. Tham dự Đại hội, các bạn trẻ Gen Z sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà từ TopCV cùng cơ hội được đánh giá và chỉnh sửa CV miễn phí bởi các chuyên gia TopCV để gia tăng cơ hội tiếp cận nhà tuyển dụng từ CV của mình./.- Từ khóa :
- genz
- vingroup
- Vinhomes
- môi giới bất động sản
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Phía sau mục tiêu doanh thu cao kỷ lục của Vinhomes
08:11' - 30/04/2023
Năm nay được dự báo tiếp tục là một năm nhiều thử thách nhưng cũng mở ra cơ hội mới cho những doanh nghiệp có nền tảng quản trị vững chắc, nội lực vững mạnh.
-
Chứng khoán
Vinhomes đặt kế hoạch doanh thu cao kỷ lục
11:44' - 27/04/2023
Vinhomes đặt kế hoạch doanh thu năm 2023 đạt 100.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 30.000 tỷ đồng, tăng lần lượt 60,3% và 2,9% so với năm ngoái. Nếu đạt được, đây là kỷ lục về doanh thu của Vinhomes.
Tin cùng chuyên mục
-
Đời sống
Ruồi lính đen – Giải pháp bền vững cho chăn nuôi gà ở Australia
16:03'
Một nghiên cứu mới của Đại học Queensland (Australia) đã tìm ra giải pháp thay thế bột đậu nành nhập khẩu trong thức ăn chăn nuôi gà, mở ra hướng đi bền vững hơn cho ngành nông nghiệp nước này.
-
Đời sống
Nắng nóng cực đoan, chăm sóc sức khỏe thế nào cho đúng?
15:59'
Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và người lao động, trong đó hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề sức khỏe do nắng nóng.
-
Đời sống
Xử lý nước ăn, uống trong mùa mưa lũ: Cách làm trong nước
15:50'
Trong trường hợp này, người dân có thể lấy nước từ sông, hồ... nhưng phải xử lý theo đúng quy trình trước khi sử dụng để phòng tránh dịch bệnh.
-
Đời sống
Phân biệt say nắng – say nóng để phòng tránh đúng cách
15:49'
Say nắng thường biểu hiện bệnh nặng ngay từ đầu, có thể có nhiều dấu hiệu thần kinh sớm, rất rõ tổn thương có thể hồi phục hoặc không hồi phục.
-
Đời sống
Nhật Bản tiếp tục ghi nhận mức nhiệt cao kỷ lục
15:34'
Ngày 5/8, Nhật Bản ghi nhận nhiệt độ cao kỷ lục mới, lên tới 41,8 độ C, tại thành phố Isesaki, tỉnh Gunma, miền Đông nước này, cao hơn so với mức kỷ lục 41,2 độ C trước đó.
-
Đời sống
Kế hoạch tránh nóng của du khách bị "thiêu rụi" tại Bắc Âu
14:38'
Tháng 7 vừa qua, các quốc gia Bắc Âu tiếp tục chứng kiến các đợt nắng nóng kỷ lục, thiêu rụi giấc mơ tránh nóng của các du khách.
-
Đời sống
Xử lý nước ăn, uống trong mùa mưa lũ: Khử trùng nước bằng hóa chất
12:12'
Việc xử lý nước ăn, uống, sinh hoạt là rất quan trọng để phòng chống dịch bệnh, đảm bảo vệ sinh trong mùa bão lũ.
-
Đời sống
Quy trình chung xử lý nước ăn uống trong mùa mưa lũ
12:09'
Mỗi khi lũ lụt xảy ra, người dân vùng ngập lũ thường không có nước sạch để sử dụng.
-
Đời sống
Tiếng chiêng Ba - mạch sống văn hóa H’rê
09:48'
Giữa đại ngàn hùng vĩ Quảng Ngãi, nơi non xanh nước biếc ôm trọn những bản làng H’rê, nhịp chiêng Ba vẫn vang vọng, như hơi thở bất diệt của văn hóa ngàn đời.