Giành chức vô địch, Đội tuyển Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng

22:51' - 15/12/2018
BNEWS Các nhà tài trợ, các tập đoàn đã gửi thư chúc mừng cùng phần thưởng bằng tiền mặt và vật phẩm lên đến hàng tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam.
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ăn mừng chiến thắng bên chiếc cup vô địch. Ảnh: Trọng Đạt - TTXVN

Tối 15/12, ngay sau khi Đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch tại Giải bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018), các nhà tài trợ, các tập đoàn đã gửi thư chúc mừng cùng phần thưởng bằng tiền mặt và vật phẩm lên đến hàng tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam cùng cá nhân những cầu thủ đã ghi bàn thắng ở trận chung kết tại giải đấu.
Cụ thể, Tập đoàn Apec Group tặng toàn bộ Đội tuyển Việt Nam và Huấn luyện viên Park Hang Seo một loạt các căn hộ nghỉ dưỡng biển cao cấp với tổng giá trị lên đến 4,2 tỷ đồng; đồng thời, tặng thưởng 1 căn hộ trị giá 1,2 tỷ đồng cho cầu thủ Anh Đức, người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về.

Ngoài ra, các tập đoàn, ngân hàng cũng trao thưởng như: Tập đoàn điện tử Asanzo thưởng 1 tỷ đồng, Ngân hàng TP Bank thưởng 1 tỷ đồng, Ngân hàng Vietcombank thưởng 1 tỷ đồng, Vinaphone thưởng 1 tỷ đồng.
Cũng theo điều lệ giải đấu, Nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 - Đội tuyển Việt Nam nhận mức thưởng 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) từ Ban tổ chức.
Như vậy, tính đến 22h00 ngày 15/12, Đội tuyển Việt Nam đã nhận được 9,4 tỷ đồng từ các Nhà tài trợ và 300.000 USD tiền thưởng khi giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018./.

>> Truyền thông nước ngoài chào đón tân vô địch

>> Đội tuyển Việt Nam vô địch trong niềm vui tột cùng của người hâm mộ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục