Giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

14:46' - 18/04/2025
BNEWS LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025.

LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025 – sự kiện toàn cầu về tăng trưởng xanh và tài chính khí hậu, diễn ra từ ngày 15 đến 17 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Đại diện Việt Nam trong hệ sinh thái startup xanh toàn cầu

Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025 quy tụ lãnh đạo cấp cao của chính phủ các nước, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và nhà đầu tư quốc tế nhằm thúc đẩy đối thoại, kết nối và hành động vì một tương lai phát triển bền vững. Sự xuất hiện của LynkiD tại hội nghị là cơ hội quan trọng để khẳng định vị thế của một giải pháp công nghệ xanh "Make in Vietnam", đồng thời thúc đẩy các sáng kiến tiêu dùng bền vững thông qua nền tảng số hóa loyalty.

Với định hướng “xanh hóa” hệ sinh thái tiêu dùng thông qua công nghệ, LynkiD đang đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn và thúc đẩy xu hướng tiêu dùng bền vững.

 

Bà Trần Tố Uyên – Tổng Giám đốc LynkiD chia sẻ tại sự kiện: “Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là tạo ra một nền tảng giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiệu quả hơn, mà còn góp phần giảm thiểu lượng giấy thải ra môi trường thông qua các phương thức phát hành voucher điện tử, báo cáo tự động và số hóa trải nghiệm khách hàng.”

LynkiD – Công nghệ không giấy hướng tới tương lai 

Tại hội nghị, LynkiD mang đến thông điệp về sự gắn kết khách hàng bền vững thông qua nền tảng loyalty đa điểm chạm – nơi mọi hoạt động tích điểm, đổi quà, nhận ưu đãi đều được thực hiện hoàn toàn trên nền tảng số. Giải pháp này góp phần giảm đáng kể lượng rác thải từ giấy, thẻ nhựa và các vật liệu truyền thống, hướng tới mục tiêu giảm phát thải và bảo vệ môi trường.

Với định hướng phát triển xanh – số hóa, LynkiD xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng khép kín, nơi người dùng được khuyến khích tiếp tục tiêu dùng trong mạng lưới ưu đãi và đổi quà thân thiện với môi trường. Đây không chỉ là bước đi tiên phong trong số hóa trải nghiệm khách hàng, mà còn là đóng góp thiết thực vào các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu của Liên hợp quốc (SDGs).

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng số, mô hình kinh tế sẻ chia ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong các ngành dịch vụ và bán lẻ. Kinh tế sẻ chia là hình thức mà các doanh nghiệp và tổ chức hợp tác, chia sẻ nguồn lực, kết nối tiện ích nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và doanh nghiệp.

Tham dự sự kiện, LynkiD chia sẻ góc nhìn từ một doanh nghiệp công nghệ đang từng bước xây dựng hệ sinh thái bền vững - chia sẻ nguồn lực, kết nối với cộng đồng startup quốc tế, nhà đầu tư và các tổ chức cùng chung sứ mệnh phát triển bền vững. Đây cũng là cơ hội để LynkiD giới thiệu mô hình kinh tế sẻ chia ứng dụng công nghệ – giải pháp không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, giữ chân khách hàng mà còn tạo ra giá trị lâu dài cho cộng đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục