GO!, Big C khuyến mãi lớn nhiều mặt hàng hóa Tết

18:48' - 26/12/2022
BNEWS Nhằm kích cầu mua sắm, từ nay đến hết ngày 4/1/2023, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Sắm Tết đủ đầy – Rinh ngay giải thưởng”.

Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới 50% với gần 1.000 sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng thưởng với hơn 11.500 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng hơn 1,5 tỷ đồng (áp dụng với khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 VND).

 

Cụ thể, chương trình “Sắm Tết đủ đầy – Rinh ngay giải thưởng” áp dụng giảm giá đặc biệt hấp dẫn đối với các mặt hàng dành riêng cho Tết như: các loại khô, mứt, hạt và các thực phẩm ăn liền đóng gói các loại ưu đãi lên đến 32%; các sản phẩm bánh, kẹo, trà, cà phê đóng gói giảm đến 30%; giảm giá đến 25% với mặt hàng bánh đóng hộp các loại. 

Dịp này, GO!, Big C áp dụng giá ưu đãi đến 40% các sản phẩm hộp quà Tết. Các thiết bị điện tử, gia dụng nhà bếp giảm đến 50% trong chương trình khuyến mãi kỳ này. Đặc biệt, các sản phẩm bán chạy như bia, rượu, thức uống đóng chai các loại cũng sẽ có mức giá ưu đãi lên đến 50%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Dự đoán, sức mua năm nay sẽ tăng trên 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Central Retail đã tăng diện tích trưng bày hàng hóa phục vụ Tết ở các điểm bán hàng, bố trí ngay lối vào. 

Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp, Central Retail cũng đẩy mạnh cung cấp hàng hóa qua kênh thương mại điện tử thông qua các app bán hàng của GO, Big C, Tops.

Người tiêu dùng trên cả nước có thể thuận tiện đặt giỏ quà Tết hoặc mua sắm bất kỳ sản phẩm Tết nào trên các phương tiện đa kênh như ứng dụng GO! & Big C, Zalo, Telesales 19001880 với nhiều mức chiết khấu đặc biệt hấp dẫn”.

Hiện nay, sức mua tại GO!, Big C, Tops Market đang tăng dần từng ngày, tập trung vào các mặt hàng như bánh kẹo, bia rượu, nước ngọt, thịt nguội, trái cây nhập khẩu, hamper, đồ trang trí tết.

Tập đoàn Central Retail đã làm việc chặt chẽ với tất cả các nhà cung cấp để dự báo số lượng sản xuất từ Quý 2/2022, và đã dự trữ hàng hóa Tết từ đầu tháng 10 năm nay, qua đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục