Gợi ý màu sắc trang phục cho bạn gái diện ngày Tết

20:01' - 19/01/2017
BNEWS Chọn đúng màu sắc cho trang phục diện trong những ngày Tết sẽ khiến các bạn gái tự tin hơn và gặp nhiều may mắn.

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, thay vì mãi quẩn quanh với những gam màu mờ nhạt, trung tính, hãy lựa chọn những sắc độ tươi tắn dành riêng cho ngày lễ Tết tận hưởng cũng như hoà vào không khí rộn ràng, háo hức bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi.

Đỏ

Vào dịp tết Nguyên Đán, đi đâu ta cũng bắt gặp màu sắc đặc trưng rất sặc sỡ đó chính là màu đỏ. Khắp các nẻo đường, con phố, từ trang phục đến cây nêu, pháo đỏ, quà tết...đâu đâu cũng có sắc đỏ.

Ảnh: eva.vn

Màu đỏ cũng là màu sắc chủ đạo được đông đảo mọi người ưa chuộng. Màu đỏ tượng trưng cho sự đầm ấm, sung túc phù hợp với không khí thiêng liêng của ngày Tết cổ truyền.

Ảnh: 2sao.vn

Dù thích màu sắc này đến đâu cũng hãy mặc một cách có tiết chế, đừng áp dụng từ đầu đến chân chỉ với màu sắc này. Đơn giản nhất là hãy diện một chiếc váy đỏ và kết hợp cùng các phụ kiện tối màu. Nếu không, hãy kết hợp cùng tông trắng để tạo nên diện mạo vừa tươi sáng lại nhã nhặn hơn.

Ảnh: phunutoday.vn

Vàng

Màu vàng không chỉ tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái mà còn mang ý nghĩa đem thịnh vượng đến cho gia đình. Vẻ ngoài của sắc vàng mang đến sự hứa hẹn của một tương lại tốt đẹp, đẩy cao tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Ảnh: congly.vn

Tượng trưng cho hoa mai, mang một vẻ đẹp nổi bật, quyến rũ, gam màu vàng được nhiều cô nàng sanh chảnh chọn lựa. Với gam màu này, khi kết hợp đồ, các nàng nên chọn những màu sắc tương phản, đi kèm với nhau như vàng xanh côban, vàng đen, vàng trắng...

Ảnh: megafun.vn

Gam màu nàu không hề kén da nên bạn hoàn toàn có thể mix đồ một cách thoải mái. Màu vàng thật sự là một màu sắc tạo sự chú ý cao nhất cho những cô nàng tự tin và thích sự khác biệt.

Ảnh: eva.vn

Hồng pastel

Hồng pastel hay hồng đào được coi là màu hồng dành cho những dịp Tết đến xuân về. Gam màu nhẹ nhàng trang nhã, dù chỉ nhấn nhá một chút cũng đủ mang lại không khí ngày xuân cho cả bộ cánh bạn chọn.

Ảnh: guu.vn
Xinhxinh.com.vn

Đây cũng là một gam màu khá lành tính, nên các nàng có thể thoải mái lựa chọn trang phục hay gam màu khác đi kèm với nó.

Ảnh: Xinhxinh.com.vn

Tím phớt nhẹ

Không ít cô nàng e ngại màu sắc trang phục này bởi nghĩ nó khiến mình "dừ" đi đáng kể. Tuy nhiên đó chỉ là trường hợp của các màu tím đậm, tím chết.

Ảnh: news.zing.vn

Hãy lựa chọn tím oải hương bởi nó vừa nữ tính, hợp mốt lại dễ mặc vô cùng. Nó có thể chiều lòng bất cứ quý cô khó tính nào bởi sự dịu dàng, tinh tế mà nó đem lại.

Ảnh: linhbui.vn

Xem thêm:

>>> Những màu son sẽ giúp bạn nổi bật trong những ngày Tết

>>>Những cây cảnh rước tài lộc vào nhà ngày Tết

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục