Gợi ý những món quà Tết tặng cha mẹ đầy ý nghĩa

06:02' - 16/01/2020
BNEWS Dưới đây là gợi ý một số đồ có thể làm thành quà tặng cha mẹ dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tết đến xuân về nhà nhà người người hân hoan chào đón một năm mới ấm áp lại đến. Đây cũng là dịp để con cái thể hiện tình yêu thương, sự đền ơn đáp nghĩa với bố mẹ của mình bằng những món quà vừa đơn giản vừa ý nghĩa.

1. Cây cảnh chơi ngày Tết

Cây cảnh là thứ không thể thiếu trong những ngày Tết.

Một món quà Tết cho bố mẹ giàu ý nghĩa không thể thiếu. Chắc hẳn mỗi gia đình đều sắm cho mình những chậu hoa mai, hoa đào rực rỡ đón Tết. Bố mẹ của bạn sẽ đặc biệt thích những loại cây cảnh như bonsai, sen đá, cây sống đời… Đây là một trong những món quà tinh thần vừa đem lại niềm vui cho bố mẹ vừa có tác dụng trang trí nhà cửa dịp tết.

2. Bộ bình trà và hoa trang trí Tết

Món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa

Nếu không thích tặng quần áo mới, bạn cũng có thể mua tặng cho bố mẹ mình một bộ bình trà bằng gốm sứ để bố mẹ bạn dùng tiếp khách, hoặc những bình hoa để trưng bông vào ngày Tết.

Nhưng nếu bố mẹ hoặc ông bà bạn là người thích chơi cây cảnh, bạn có thể mua những chậu bonsai, chậu mai nhỏ hoặc là chậu lan để cả nhà chưng vào dịp Tết. Vừa đẹp lại vừa làm tăng thêm không khí Tết cho gia đình.

3. Chuyến du xuân cả gia đình

Một chuyến du lịch sẽ tăng thêm sự ấm áp trong gia đình. Ảnh: kenhhomestay.com

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc nên chọn quà Tết cho bố mẹ là gì thì việc đưa cả gia đình đi du lịch là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Đặt các tour du lịch trong nước hấp dẫn như một món quà cuối năm dành cho bố mẹ và cả cho bản thân mình bởi những nỗ lực trong suốt một năm qua.

4. Sản phẩm công nghệ

Nhiều mặt hàng công nghệ giảm giá dịp Tết. Ảnh:Thông tin công nghệ

Trong thời đại mà công nghệ có vai trò quan trọng như ngày nay thì chọn quà Tết cho bố mẹ thực tế nhất chính là những sản phẩm công nghệ cho bố: smartphone đa chức năng dễ sử dụng, máy tính bảng thông minh hay các đồ gia dụng cho mẹ như máy xay sinh tố nhuyễn mịn, lò vi sóng...

5. Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết là món quà tặng quen thuộc.

Tiện lợi và không mất nhiều thời gian, bạn có thể chọn rất nhiều giỏ quà Tết được kết hợp theo nhiều thông điệp khác nhau  như: Năm mới an khang, may mắn toàn gia, phúc lộc thọ toàn, Giỏ Quà Tân Xuân… với nhiều giá cả khác nhau (từ vài trăm đến vài triệu) được bày bán khắp các siêu thị và chợ.

>>> Hà Nội: Thị trường đào, quất nhộn nhịp đón Tết Canh Tý 2020

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục