Grab sẽ kháng cáo việc bị tòa tuyên bồi thường cho Vinasun hơn 4,8 tỷ VND

21:42' - 28/12/2018
BNEWS Đại diện Công ty Grab Việt Nam vừa có phản ứng chính thức sau khi bị Tòa án nhân dân Tp. Hồ Chí Minh yêu cầu phải bồi thường cho Vinasun hơn 4,8 tỷ đồng.

Cụ thể, đại diện Grab cho hay sẽ sẽ kháng cáo với phán quyết sơ thẩm này của Tòa án Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh.

Đại diện Grab cho rằng, bản án sơ thẩm của Tòa án nhân dân Tp. Hồ Chí Minh đã bỏ qua toàn bộ kiến nghị của đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Tp. Hồ Chí Minh cho rằng, “Vinasun đã không thể chứng minh được mối quan hệ nhân quả giữa các thiệt hại nếu có của doanh nghiệp này và những cáo buộc vi phạm pháp luật mà Vinasun đưa ra với Grab.

“Điều này càng được khẳng định khi đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Tp.Hồ Chí Minh tuyên bố rằng việc Công ty cổ phần thẩm định - giám định Cửu Long (Cửu Long) tiếp tục vắng mặt để tham gia quá trình tranh luận là vi phạm quy định pháp luật. Ngoài ra, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Tp. Hồ Chí Minh đã khẳng định có nhiều sai sót trong phương pháp tiếp cận và cách tính toán thiệt hại của Cửu Long, từ đó không thể đưa đến kết luận rằng hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam là nguyên nhân duy nhất gây ra sự sụt giảm lợi nhuận của Vinasun”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục