Grab Việt Nam có nữ Giám đốc điều hành mới

20:40' - 13/01/2020
BNEWS Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/2/2020.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/2/2020. Ảnh: Grab
Ngày 13/1, Grab chính thức công bố bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/2/2020.
Trên cương vị mới, bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ tập trung vào việc hoạch định chiến lược phát triển cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển tổng hòa của các dịch vụ đặt xe công nghệ, giao nhận hàng hóa, giao nhận thức ăn và hợp tác fintech trên nền tảng siêu ứng dụng của Grab, mang đến ngày càng nhiều lợi ích của nền kinh tế số đến với người dân Việt Nam và các doanh nghiệp nhỏ khắp cả nước.
Theo Grab, bác Nguyễn Thái Hải Vân gia nhập Grab Việt Nam từ ngày 1/11/2019, sau thời gian 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam. Bà Hải Vân có kinh nghiệm dày dạn trong việc hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của hàng loạt ngành hàng của Unilever Việt Nam và Unilever khu vực Đông Nam Á.
Bà Hải Vân cũng đang là Đồng Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (Vietnam Mobile Marketing Association).
Bà Nguyễn Thái Hải Vân kế nhiệm ông Jerry Lim, người sẽ trở lại Singapore để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Vùng quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng khu vực Đông Nam Á. Ông Jerry Lim đồng thời cũng sẽ được ở cạnh gia đình của mình sau 3 năm đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Grab Việt Nam.
Với phương châm “luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm” cùng kinh nghiệm lãnh đạo dày dạn trong việc tối ưu hóa quy trình và hiệu quả vận hành, ông Jerry Lim sẽ dẫn dắt bộ phận trải nghiệm khách hàng của Grab tại 8 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, tiếp tục đặt trọng tâm nhiều hơn vào các chương trình tự động hóa và trí tuệ nhân tạo trong các hoạt động chăm sóc khách hàng của Grab.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục