Grundfos ra mắt ứng dụng điện toán đám mây SmArt Serv
Đây là một trong những hoạt động của Tập đoàn nhằm hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ Việt Nam với định hướng đạt mục tiêu chuyển đổi công nghệ số với 3 trọng tâm chính gồm: Chính phủ số; Kinh tế số; và Xã hội số.
Sự chuyển đổi này nhằm khuyến khích các doanh nghiệp duy trì sự linh hoạt, đổi mới và đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn. Đối với những dịch vụ trọng yếu như cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường, cả hai khối công và tư đều cần ứng dụng công nghệ kỹ thuật số thông minh để có thể cung cấp nguồn nước bền vững và cải thiện điều kiện vệ sinh đúng chuẩn.
SmArt Serv là một ứng dụng di động sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng nhận được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả cho bất kỳ sản phẩm nào của Grundfos, rút ngắn quy trình dịch vụ và giảm thiểu thời gian ngừng trệ của máy bơm cũng như hệ thống bơm.
Ông Matt Rait, Giám đốc Dịch vụ Khu vực Nam Á của Tập đoàn Grundfos chia sẻ: “Grundfos nhận thức được làn sóng công nghệ hóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu quả của các giải pháp quản lý nguồn nước và nước thải.
Với sự ra mắt của ứng dụng di động SmArt Serv, chúng tôi mong muốn sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả dịch vụ kỹ thuật của mình, đồng thời bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số cấp quốc gia của Việt Nam.
Ứng dụng SmArt Serv sẽ cung cấp thêm một lựa chọn hỗ trợ kỹ thuật mới, bên cạnh các phương thức truyền thống là tổng đài chăm sóc khách hàng và email của Grundfos. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể liên hệ với Grundfos hoặc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ gần nhất, điền thông tin yêu cầu hoặc khiếu nại, gửi kèm hình ảnh về máy bơm hoặc hệ thống bơm và gửi một yêu cầu dịch vụ kỹ thuật.Ứng dụng này đồng thời cho phép người dùng theo dõi trạng thái yêu cầu hoặc khiếu nại dễ dàng hơn, hoặc báo cáo về việc phản hồi chậm của một đối tác dịch vụ kỹ thuật nếu cần thiết. Kỹ thuật viên của Grundfos sẽ hỗ trợ từ xa cho các máy bơm kỹ thuật số, trong khi đó vẫn có đội ngũ kỹ sư để khắc phục sự cố tại hiện trường.Để liên tục cải thiện trải nghiệm dịch vụ, ứng dụng còn cho phép khách hàng đưa ra những phản hồi, đánh giá xếp hạng, nhận báo cáo dịch vụ kỹ thuật và báo giá phụ tùng thay thế. Tất cả những tính năng này mang đến trải nghiệm toàn diện và hiệu quả cho khách hàng./.
Tin liên quan
-
Ngân hàng
Vietcombank được vinh danh Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu năm 2020
09:24' - 30/11/2020
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được vinh danh là “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu Việt Nam năm 2020” tại Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ năm 2020.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số, doanh nghiệp được lợi ích gì?
19:18' - 28/11/2020
Chuyển đổi số là sân chơi của tất cả các doanh nghiệp mà ở đó bất kỳ ai đủ nhanh nhạy đều có thể nắm bắt được thời cơ.
-
Kinh tế tổng hợp
Phó Thủ tướng: Du lịch Việt Nam cần cơ cấu lại thị trường và thúc đẩy chuyển đổi số
17:12' - 28/11/2020
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc về du lịch, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu ngành du lịch cần tập trung nâng cao chất lượng, cơ cấu lại thị trường khách và thúc đẩy chuyển đổi số.
-
Kinh tế Việt Nam
Chuyển đổi số, doanh nghiệp phải quyết tâm thay đổi từ "gốc rễ"
17:53' - 27/11/2020
Ngày 27/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Tự động hóa thành phố và Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội Tự động hóa năm 2020 với chủ đề Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Trợ lý ảo cán bộ công chức- Giải pháp tra cứu thẩm quyền tức thì cho chính quyền 2 cấp
19:35' - 30/06/2025
Trợ lý ảo cán bộ công chức hỗ trợ giải đáp thắc mắc về phân quyền, phân cấp và phân định thẩm quyền giữa Chính phủ và chính quyền 2 cấp.
-
Công nghệ
Chiết xuất vàng bền vững từ rác thải điện tử
18:02' - 30/06/2025
Một nhóm nhà khoa học tại Đại học Flinders (Australia) vừa công bố phương pháp mới chiết xuất vàng từ quặng và rác thải điện tử mà không cần đến những hóa chất độc hại như xyanua hay thủy ngân.
-
Công nghệ
Phụ nữ dân tộc thiểu số thích ứng với công nghệ số
13:30' - 30/06/2025
Việc người dân tộc thiểu số tiếp cận với điện thoại thông minh, Internet và mạng xã hội không chỉ là một thay đổi công nghệ đơn thuần, mà là sự khởi đầu cho nhiều chuyển biến xã hội sâu sắc.
-
Công nghệ
Vĩnh Long nâng cao kỹ năng về ứng dụng AI và công vụ số cho cán bộ, công chức
08:00' - 30/06/2025
Ngày 28/6, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị tập huấn Bình dân học vụ số với chủ đề “Ứng dụng AI dành cho cán bộ, công chức và viên chức tỉnh Vĩnh Long” năm 2025.
-
Công nghệ
CT Group ra mắt bản thiết kế chip IoT của kỹ sư Việt
20:41' - 29/06/2025
Chiều 29/6 tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn CT Group tổ chức ra mắt thiết kế chip IoT của người Việt, do các kỹ sư của Tập đoàn thiết kế toàn diện với công nghệ thiết kế chip bán dẫn CMOS và III/V Semi.
-
Công nghệ
Ngành hàng không rơi vào tầm ngắm của nhóm tin tặc nguy hiểm
16:23' - 29/06/2025
Hai “gã khổng lồ” công nghệ Google và Palo Alto Networks đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc nhóm tin tặc có tên Scattered Spider đang chuyển hướng quan tâm sang ngành hàng không.
-
Công nghệ
Long An phấn đấu cơ bản hoàn thành chuyển đối số toàn diện vào năm 2030
14:00' - 29/06/2025
Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Long An Nguyễn Minh Hải cho biết, hiện nay tỉnh là một địa phương thực hiện tốt công tác xây dựng chính quyền số.
-
Công nghệ
Nga thử nghiệm phần mềm nhập cảnh dành cho người nước ngoài
08:00' - 29/06/2025
Để nộp đơn xin nhập cảnh miễn thị thực vào Liên bang Nga, cần đăng ký trên ruID, yêu cầu phải có địa chỉ thư điện tử - email (không cần số điện thoại Nga), chậm nhất là 72 giờ trước khi nhập cảnh.
-
Công nghệ
Google và "cuộc cách mạng" AI trên di động
14:52' - 28/06/2025
Với tên gọi AI Edge Gallery, ứng dụng này cho phép người dùng tải xuống và vận hành các mô hình AI từ nền tảng Hugging Face ngay trên thiết bị của mình.