Grundfos ra mắt ứng dụng điện toán đám mây SmArt Serv
Đây là một trong những hoạt động của Tập đoàn nhằm hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ Việt Nam với định hướng đạt mục tiêu chuyển đổi công nghệ số với 3 trọng tâm chính gồm: Chính phủ số; Kinh tế số; và Xã hội số.
Sự chuyển đổi này nhằm khuyến khích các doanh nghiệp duy trì sự linh hoạt, đổi mới và đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn. Đối với những dịch vụ trọng yếu như cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường, cả hai khối công và tư đều cần ứng dụng công nghệ kỹ thuật số thông minh để có thể cung cấp nguồn nước bền vững và cải thiện điều kiện vệ sinh đúng chuẩn.
SmArt Serv là một ứng dụng di động sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng nhận được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả cho bất kỳ sản phẩm nào của Grundfos, rút ngắn quy trình dịch vụ và giảm thiểu thời gian ngừng trệ của máy bơm cũng như hệ thống bơm.
Ông Matt Rait, Giám đốc Dịch vụ Khu vực Nam Á của Tập đoàn Grundfos chia sẻ: “Grundfos nhận thức được làn sóng công nghệ hóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu quả của các giải pháp quản lý nguồn nước và nước thải.
Với sự ra mắt của ứng dụng di động SmArt Serv, chúng tôi mong muốn sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả dịch vụ kỹ thuật của mình, đồng thời bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số cấp quốc gia của Việt Nam.
Ứng dụng SmArt Serv sẽ cung cấp thêm một lựa chọn hỗ trợ kỹ thuật mới, bên cạnh các phương thức truyền thống là tổng đài chăm sóc khách hàng và email của Grundfos. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể liên hệ với Grundfos hoặc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ gần nhất, điền thông tin yêu cầu hoặc khiếu nại, gửi kèm hình ảnh về máy bơm hoặc hệ thống bơm và gửi một yêu cầu dịch vụ kỹ thuật.Ứng dụng này đồng thời cho phép người dùng theo dõi trạng thái yêu cầu hoặc khiếu nại dễ dàng hơn, hoặc báo cáo về việc phản hồi chậm của một đối tác dịch vụ kỹ thuật nếu cần thiết. Kỹ thuật viên của Grundfos sẽ hỗ trợ từ xa cho các máy bơm kỹ thuật số, trong khi đó vẫn có đội ngũ kỹ sư để khắc phục sự cố tại hiện trường.Để liên tục cải thiện trải nghiệm dịch vụ, ứng dụng còn cho phép khách hàng đưa ra những phản hồi, đánh giá xếp hạng, nhận báo cáo dịch vụ kỹ thuật và báo giá phụ tùng thay thế. Tất cả những tính năng này mang đến trải nghiệm toàn diện và hiệu quả cho khách hàng./.
Tin liên quan
-
Ngân hàng
Vietcombank được vinh danh Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu năm 2020
09:24' - 30/11/2020
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được vinh danh là “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu Việt Nam năm 2020” tại Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ năm 2020.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số, doanh nghiệp được lợi ích gì?
19:18' - 28/11/2020
Chuyển đổi số là sân chơi của tất cả các doanh nghiệp mà ở đó bất kỳ ai đủ nhanh nhạy đều có thể nắm bắt được thời cơ.
-
Kinh tế & Xã hội
Phó Thủ tướng: Du lịch Việt Nam cần cơ cấu lại thị trường và thúc đẩy chuyển đổi số
17:12' - 28/11/2020
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc về du lịch, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu ngành du lịch cần tập trung nâng cao chất lượng, cơ cấu lại thị trường khách và thúc đẩy chuyển đổi số.
-
Kinh tế Việt Nam
Chuyển đổi số, doanh nghiệp phải quyết tâm thay đổi từ "gốc rễ"
17:53' - 27/11/2020
Ngày 27/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Tự động hóa thành phố và Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội Tự động hóa năm 2020 với chủ đề Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Chỉ số chứng khoán Hang Seng tăng lên mức cao nhất 4 năm
16:23'
Chỉ số Hang Seng của thị trường chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc) phiên 17/9 tăng 1,66% lên 26.876,19 điểm, cao nhất trong 4 năm.
-
Công nghệ
PayPal giới thiệu phương thức gửi tiền mới
13:30'
PayPal cho biết các liên kết PayPal Me không phải là yêu cầu thanh toán gắn liền với một số tiền cụ thể, ít nhất là cho đến khi người nhận nhập số tiền họ dự định thanh toán.
-
Công nghệ
Lâm Đồng: Tạo thói quen sử dụng công nghệ số cho người dân
07:30'
Để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận công nghệ, chuyển đổi số, xã Đức An (tỉnh Lâm Đồng) đã thành lập 23 tổ dịch vụ công trực tuyến với gần 500 thành viên.
-
Công nghệ
Spotify cho phép người dùng miễn phí chọn và phát nhạc
13:30' - 16/09/2025
Spotify cho biết các tính năng mới sẽ được triển khai trên toàn cầu cho người dùng miễn phí, nhưng vẫn sẽ có một số hạn chế mà người dùng Premium sẽ không gặp phải.
-
Công nghệ
Ngành công nghiệp robot hình người chờ đợi khoảng khắc ChatGPT
07:30' - 16/09/2025
Robot hình người là những cỗ máy được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), được thiết kế để giống con người về ngoại hình và chuyển động.
-
Công nghệ
Cuộc chiến smartphone cao cấp nóng lên: Xiaomi tung "vũ khí" mới thách thức Apple
17:56' - 15/09/2025
Tập đoàn Xiaomi sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh cao cấp thế hệ mới ngay trong tháng này, cạnh tranh trực diện với Apple Inc. để giành thị phần trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp.
-
Công nghệ
Châu Phi và tham vọng phát triển năng lượng từ hydro xanh
16:00' - 15/09/2025
Sản xuất hydro sạch không còn được xem là dự án xa vời.
-
Công nghệ
Tăng cường nhân lực cho cấp xã, thúc đẩy chuyển đổi số
07:30' - 15/09/2025
Việc ứng dụng công nghệ thông tin, số hóa dữ liệu và cải cách thủ tục hành chính cũng là giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động, giúp bộ máy tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ.
-
Công nghệ
Thái Lan - thị trường phát triển hàng đầu Đông Nam Á về trí tuệ nhân tạo
15:37' - 14/09/2025
Thái Lan đã nổi lên như một trong những thị trường phát triển nhanh nhất Đông Nam Á về trí tuệ nhân tạo (AI) với số lượng người dùng ChatGPT hoạt động hàng tuần đã tăng gấp 4 lần trong năm qua.