Grundfos ra mắt ứng dụng điện toán đám mây SmArt Serv
Đây là một trong những hoạt động của Tập đoàn nhằm hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ Việt Nam với định hướng đạt mục tiêu chuyển đổi công nghệ số với 3 trọng tâm chính gồm: Chính phủ số; Kinh tế số; và Xã hội số.
Sự chuyển đổi này nhằm khuyến khích các doanh nghiệp duy trì sự linh hoạt, đổi mới và đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn. Đối với những dịch vụ trọng yếu như cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường, cả hai khối công và tư đều cần ứng dụng công nghệ kỹ thuật số thông minh để có thể cung cấp nguồn nước bền vững và cải thiện điều kiện vệ sinh đúng chuẩn.
SmArt Serv là một ứng dụng di động sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng nhận được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả cho bất kỳ sản phẩm nào của Grundfos, rút ngắn quy trình dịch vụ và giảm thiểu thời gian ngừng trệ của máy bơm cũng như hệ thống bơm.
Ông Matt Rait, Giám đốc Dịch vụ Khu vực Nam Á của Tập đoàn Grundfos chia sẻ: “Grundfos nhận thức được làn sóng công nghệ hóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu quả của các giải pháp quản lý nguồn nước và nước thải.
Với sự ra mắt của ứng dụng di động SmArt Serv, chúng tôi mong muốn sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả dịch vụ kỹ thuật của mình, đồng thời bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số cấp quốc gia của Việt Nam.
Ứng dụng SmArt Serv sẽ cung cấp thêm một lựa chọn hỗ trợ kỹ thuật mới, bên cạnh các phương thức truyền thống là tổng đài chăm sóc khách hàng và email của Grundfos. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể liên hệ với Grundfos hoặc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ gần nhất, điền thông tin yêu cầu hoặc khiếu nại, gửi kèm hình ảnh về máy bơm hoặc hệ thống bơm và gửi một yêu cầu dịch vụ kỹ thuật.Ứng dụng này đồng thời cho phép người dùng theo dõi trạng thái yêu cầu hoặc khiếu nại dễ dàng hơn, hoặc báo cáo về việc phản hồi chậm của một đối tác dịch vụ kỹ thuật nếu cần thiết. Kỹ thuật viên của Grundfos sẽ hỗ trợ từ xa cho các máy bơm kỹ thuật số, trong khi đó vẫn có đội ngũ kỹ sư để khắc phục sự cố tại hiện trường.Để liên tục cải thiện trải nghiệm dịch vụ, ứng dụng còn cho phép khách hàng đưa ra những phản hồi, đánh giá xếp hạng, nhận báo cáo dịch vụ kỹ thuật và báo giá phụ tùng thay thế. Tất cả những tính năng này mang đến trải nghiệm toàn diện và hiệu quả cho khách hàng./.
Tin liên quan
-
Ngân hàng
Vietcombank được vinh danh Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu năm 2020
09:24' - 30/11/2020
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được vinh danh là “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu Việt Nam năm 2020” tại Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ năm 2020.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số, doanh nghiệp được lợi ích gì?
19:18' - 28/11/2020
Chuyển đổi số là sân chơi của tất cả các doanh nghiệp mà ở đó bất kỳ ai đủ nhanh nhạy đều có thể nắm bắt được thời cơ.
-
Kinh tế & Xã hội
Phó Thủ tướng: Du lịch Việt Nam cần cơ cấu lại thị trường và thúc đẩy chuyển đổi số
17:12' - 28/11/2020
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc về du lịch, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu ngành du lịch cần tập trung nâng cao chất lượng, cơ cấu lại thị trường khách và thúc đẩy chuyển đổi số.
-
Kinh tế Việt Nam
Chuyển đổi số, doanh nghiệp phải quyết tâm thay đổi từ "gốc rễ"
17:53' - 27/11/2020
Ngày 27/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Tự động hóa thành phố và Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội Tự động hóa năm 2020 với chủ đề Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Việt Nam cần hoàn thiện khung pháp lý về quản lý tài sản ảo
15:53'
Không có khung pháp lý đối với tài sản ảo và các tổ chức cung ứng dịch vụ tài sản ảo đang là thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
-
Công nghệ
Tesla có thể bắt đầu bán robot Optimus vào cuối năm tới
11:13'
Robot hình người có tên gọi là Optimus của Tesla vẫn đang được phát triển trong phòng thí nghiệm, nhưng có thể sẵn sàng để được đưa ra thị trường vào cuối năm sau.
-
Công nghệ
Sử dụng AI để điều chỉnh thuốc phù hợp với người dân châu Phi
10:21'
Theo phóng viên TTXVN tại Pretoria, các nhà khoa học Nam Phi đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để điều chỉnh thuốc chữa bệnh phù hợp với người dân châu Phi.
-
Công nghệ
Nhật Bản yêu cầu Google cải cách các hoạt động kinh doanh
09:46'
Ngày 22/4, cơ quan giám sát chống độc quyền của Nhật Bản cho biết đã yêu cầu Tập đoàn Google phải tự nguyện cải cách các hoạt động kinh doanh của mình.
-
Công nghệ
"Gã khổng lồ" công nghệ Meta bứt tốc trong cuộc đua thực tế ảo
07:03'
Meta Platforms lần đầu tiên chia sẻ hệ điều hành của tai nghe Quest với các nhà sản xuất thiết bị đối thủ, trong nỗ lực mở rộng ảnh hưởng của hãng trong ngành công nghiệp thực tế ảo
-
Công nghệ
Quảng Ninh phấn đấu đến năm 2025 vào nhóm 5 địa phương dẫn đầu về chuyển đổi số
16:16' - 23/04/2024
Tỉnh Quảng Ninh đặt mục đến năm 2025 và những năm tiếp theo sẽ đứng trong top 5 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số toàn diện; nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước về an toàn, an ninh mạng.
-
Công nghệ
Đại gia công nghệ SoftBank đầu tư 960 triệu USD phát triển trí tuệ nhân tạo
09:06' - 23/04/2024
Công ty viễn thông hàng đầu Nhật Bản - SoftBank sẽ đầu tư 150 tỷ yen (960 triệu USD) từ nay đến hết năm 2025 để cung cấp cho các cơ sở điện toán của mình sức mạnh xử lý để phát triển trí tuệ nhân tạo.
-
Công nghệ
ASEAN tăng cường hợp tác về sở hữu trí tuệ
12:36' - 22/04/2024
Ngày 22/4, tại thành phố Đà Nẵng, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức cuộc họp lần thứ 72 Nhóm Công tác về Hợp tác Sở hữu trí tuệ các nước ASEAN (AWGIPC 72) và các sự kiện bên lề.
-
Công nghệ
Tập đoàn công nghệ Intel xây dựng hệ thống mô phỏng thần kinh lớn nhất thế giới
09:03' - 22/04/2024
Tập đoàn công nghệ Intel đã xây dựng hệ thống mô phỏng thần kinh lớn nhất thế giới để hỗ trợ các nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) được lấy cảm hứng từ não bộ trong tương lai.