Grundfos ra mắt ứng dụng điện toán đám mây SmArt Serv
Đây là một trong những hoạt động của Tập đoàn nhằm hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ Việt Nam với định hướng đạt mục tiêu chuyển đổi công nghệ số với 3 trọng tâm chính gồm: Chính phủ số; Kinh tế số; và Xã hội số.
Sự chuyển đổi này nhằm khuyến khích các doanh nghiệp duy trì sự linh hoạt, đổi mới và đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn. Đối với những dịch vụ trọng yếu như cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường, cả hai khối công và tư đều cần ứng dụng công nghệ kỹ thuật số thông minh để có thể cung cấp nguồn nước bền vững và cải thiện điều kiện vệ sinh đúng chuẩn.
SmArt Serv là một ứng dụng di động sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng nhận được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả cho bất kỳ sản phẩm nào của Grundfos, rút ngắn quy trình dịch vụ và giảm thiểu thời gian ngừng trệ của máy bơm cũng như hệ thống bơm.
Ông Matt Rait, Giám đốc Dịch vụ Khu vực Nam Á của Tập đoàn Grundfos chia sẻ: “Grundfos nhận thức được làn sóng công nghệ hóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu quả của các giải pháp quản lý nguồn nước và nước thải.
Với sự ra mắt của ứng dụng di động SmArt Serv, chúng tôi mong muốn sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả dịch vụ kỹ thuật của mình, đồng thời bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số cấp quốc gia của Việt Nam.
Ứng dụng SmArt Serv sẽ cung cấp thêm một lựa chọn hỗ trợ kỹ thuật mới, bên cạnh các phương thức truyền thống là tổng đài chăm sóc khách hàng và email của Grundfos. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể liên hệ với Grundfos hoặc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ gần nhất, điền thông tin yêu cầu hoặc khiếu nại, gửi kèm hình ảnh về máy bơm hoặc hệ thống bơm và gửi một yêu cầu dịch vụ kỹ thuật.
Ứng dụng này đồng thời cho phép người dùng theo dõi trạng thái yêu cầu hoặc khiếu nại dễ dàng hơn, hoặc báo cáo về việc phản hồi chậm của một đối tác dịch vụ kỹ thuật nếu cần thiết. Kỹ thuật viên của Grundfos sẽ hỗ trợ từ xa cho các máy bơm kỹ thuật số, trong khi đó vẫn có đội ngũ kỹ sư để khắc phục sự cố tại hiện trường.
Để liên tục cải thiện trải nghiệm dịch vụ, ứng dụng còn cho phép khách hàng đưa ra những phản hồi, đánh giá xếp hạng, nhận báo cáo dịch vụ kỹ thuật và báo giá phụ tùng thay thế. Tất cả những tính năng này mang đến trải nghiệm toàn diện và hiệu quả cho khách hàng./.
Tin liên quan
-
Ngân hàng
Vietcombank được vinh danh Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu năm 2020
09:24' - 30/11/2020
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được vinh danh là “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu Việt Nam năm 2020” tại Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ năm 2020.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số, doanh nghiệp được lợi ích gì?
19:18' - 28/11/2020
Chuyển đổi số là sân chơi của tất cả các doanh nghiệp mà ở đó bất kỳ ai đủ nhanh nhạy đều có thể nắm bắt được thời cơ.
-
Kinh tế & Xã hội
Phó Thủ tướng: Du lịch Việt Nam cần cơ cấu lại thị trường và thúc đẩy chuyển đổi số
17:12' - 28/11/2020
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc về du lịch, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu ngành du lịch cần tập trung nâng cao chất lượng, cơ cấu lại thị trường khách và thúc đẩy chuyển đổi số.
-
Kinh tế Việt Nam
Chuyển đổi số, doanh nghiệp phải quyết tâm thay đổi từ "gốc rễ"
17:53' - 27/11/2020
Ngày 27/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Tự động hóa thành phố và Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội Tự động hóa năm 2020 với chủ đề Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Ứng dụng thương mại điện tử hỗ trợ các ngành hàng xuất khẩu chủ lực
18:48'
Bộ Công Thương sẽ đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử nhằm hỗ trợ các ngành hàng xuất khẩu chủ lực và mở rộng tiêu thụ cho hàng hóa nội địa.
-
Công nghệ
Google đạt được thỏa thuận thanh toán phí bản quyền cho các tờ báo Pháp
08:29'
“Đại gia” công nghệ Google (Mỹ) và một nhóm nhà xuất bản Pháp vừa đạt được thỏa thuận về bản quyền, theo đó Google sẽ trả tiền cho các nhà xuất bản để sử dụng nội dung của họ trên nền tảng trực tuyến.
-
Công nghệ
Đưa vào hoạt động camera giám sát giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A
14:28' - 22/01/2021
Sáng 22/1, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) tổ chức bàn giao hệ thống giám sát, xử lý trật tự an toàn giao thông qua camera trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Thuận cho tỉnh này.
-
Công nghệ
Australia lên tiếng việc Google dọa ngừng cung cấp dịch vụ tìm kiếm
13:00' - 22/01/2021
Thủ tướng Australia Scott Morrison khẳng định nước này sẽ đưa ra các quy tắc riêng.
-
Công nghệ
Lắp đặt camera trên tuyến biên giới để phòng, chống dịch COVID-19
11:30' - 22/01/2021
Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã cơ bản hoàn thành lắp đặt bổ sung và kết nối thêm 37 camera giám sát tại các điểm trọng yếu trên khu vực bờ sông biên giới để phòng, chống dịch COVID-19.
-
Công nghệ
Ấn Độ yêu cầu WhatsApp trả lời 14 câu hỏi liên quan đến dữ liệu người dùng
09:20' - 22/01/2021
Ấn Độ vừa yêu cầu ứng dụng nhắn tin WhatsApp của Mỹ rút lại kế hoạch thay đổi chính sách chia sẻ dữ liệu đã được WhatsApp thông báo với lý do không cho người sử dụng nước này có quyền lựa chọn.
-
Công nghệ
Giải thưởng Sao Khuê 2021 bổ sung nhóm giải cho các nền tảng chuyển đổi số
17:41' - 21/01/2021
Ngày 21/1, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (Hiệp hội VINASA) chính thức phát động "Chương trình Giải thưởng Sao Khuê 2021".
-
Công nghệ
Malaysia muốn cung cấp chứng chỉ an ninh mạng toàn cầu cho các nước ASEAN.
11:27' - 21/01/2021
Ngày 21/1, Hội nghị Bộ trưởng Kỹ thuật số ASEAN lần thứ nhất (ADGMIN1) đã diễn ra dưới hình thức trực tuyến dưới sự điều hành của Bộ trưởng Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia Saifuddin Abdullah.
-
Công nghệ
EU áp phạt nhiều công ty sản xuất game
11:05' - 21/01/2021
Liên minh châu Âu (EU) đã áp phạt đối với một nền tảng game của Mỹ và năm công ty sản xuất game do đã chặn người chơi mua các bản có giá rẻ hơn ở các nước khác trong khối.