H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

10:18' - 17/12/2018
BNEWS Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê một lần nữa khiến người hâm mộ và khán giả Việt Nam nức lòng khi tiếp tục lọt vào Top 5 chung cuộc.

Trong không khí sôi động của vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê một lần nữa khiến người hâm mộ và khán giả Việt Nam nức lòng khi tiếp tục lọt vào Top 5 chung cuộc.

Top 5 "bông hoa" đẹp nhất đêm chúng kết được xướng tên gồm H'Hen Niê của Việt Nam, đại diện Venezuela , Peurto Rico, Phillipines và Nam Phi. Đại diện sắc đẹp Việt Nam với phong thái tự tin và màn trình diễn thuyết phục trong hầu hết các phần thi trước đó đã xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc.

Đây là thành tích tốt nhất mà một đại diện Việt Nam đạt được trên đấu trường nhan sắc danh giá này. Dường như chưa bằng lòng với cột mốc này, cô gái bé nhỏ của núi rừng Tây Nguyên tiếp tục sải những bước catwalk tự tin trong các phần thi bikini và áo dạ hội và thuyết phục toàn bộ Ban giám khảo cũng như những khán giả để lọt vào top 5 chung cuộc.

Không chỉ nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả Thái Lan, từ êkíp đi cùng, H'Hen Niê còn nhận được sự cổ vũ đầy ý nghĩa từ các đấng sinh thành. Cao 1,72m, số đo các vòng 84-60-93, cô gái người dân tộc Ê Đê 26 tuổi đã giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức hồi tháng 1 vừa qua./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục