Hà Nội đảm bảo cấp điện an toàn cho Đại hội Đảng

16:53' - 15/01/2016
BNEWS Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã lập phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định điện năng cho toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng.
Hà Nội đảm bảo cấp điện an toàn cho Đại hội Đảng. Ảnh: TTXVN

Theo đó, Tổng công ty Điện lực Hà Nội sẽ không cắt điện lưới cao, trung, hạ áp toàn bộ thành phố Hà Nội (trừ các trường hợp khẩn cấp) và toàn bộ các điểm đảm bảo điện phục vụ Đại hội trong thời gian chuẩn bị, thời gian họp và thời gian diễn ra các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII thành công từ ngày 18/1 đến hết ngày 29/1.

Đối với những địa điểm đặc biệt quan trọng như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Văn phòng Trung ương Đảng, các khách sạn, nhà khách phục vụ các đại biểu, đoàn khách, báo chí tới dự Đại hội, các cơ quan thông tin đại chúng đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện và bộ lưu điện hạ thế cấp dự phòng.

Đồng thời, Tổng công ty Điện lực Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị trực thuộc, tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian diễn ra Đại hội và thời gian tổng duyệt tại các điểm có các hoạt động phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Đặc biệt, tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110kV, tuần canh hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến đường dây và cáp ngầm 110 kV cấp điện cho các trọng điểm trong thời gian Đại hội.

Theo ông Nguyễn Văn Tiến, Giám đốc Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, đến thời điểm này, đơn vị đã hoàn tất các công tác chuẩn bị, đấu nối các đường dây, trạm biến áp, lập phương án cấp điện dự phòng cho Trung tâm hội nghị Quốc gia - nơi diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Để đảm bảo cấp điện an toàn liên tục phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm tổ chức cắt cử nhân viên tuần canh, kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

Mặt khác, chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố trong thời gian trước, trong và sau Đại hội./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục