Điện lực Hà Nội giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Từ phần mềm này sẽ giúp khách hàng tiện lợi hơn khi tra cứu các thông tin liên quan như hóa đơn tiền điện trong tháng và các tháng trước; lịch ngừng cấp điện; lịch ghi chỉ số công tơ; thông báo tiền điện và các thông báo khác... Đồng thời, khi sử dụng phần mềm này, khách hàng còn được tư vấn về cách thức sử dụng điện an toàn, sử dụng tin nhắn truy vấn các thông tin về điện, cách tải hóa đơn tiền điện điện tử.
Cũng theo Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội, phần mềm “EVNHANOI CSKH” là một chương trình miễn phí với dung lượng nhỏ, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành Android.
Với điện thoại thông minh sử dụng phần mềm khác, khi khách hàng truy cập trang web http://www.evnhanoi.com.vn, sẽ nhanh chóng tải được phần mềm “EVNHANOI CSKH” về điện thoại di động và ngay lập tức có thể tra cứu mọi thông tin về điện của gia đình.
Để tiện lợi cho khách hàng trong cài đặt ứng dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH”, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã bố trí nhân viên trực 24/24h, qua Tổng đài 19001288 và 04.22222000 thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng để hướng dẫn người dân.
Ngoài phầm mềm kể trên, với mong muốn đem lại tiện ích cho người sử dụng điện, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã ứng dụng mạnh mẽ, khoa học, công nghệ thông tin ở nhiều hoạt động như hóa đơn điện tử, thu tiền điện qua ngân hàng, ghi chỉ số công tơ bằng thiết bị cầm tay, thông báo tiền điện qua di động, công tơ điện gắn sim 3G đối với những khách hàng lớn.... Tất cả những ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin kể trên góp phần tiện lợi, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng điện Thủ đô./.
- Từ khóa :
- Điện lực Hà Nội
- phần mềm chăm sóc khách hàng
- EVN
Tin liên quan
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Điện lực Hải Phòng ứng dụng công nghệ mới để quản lý khách hàng
08:50' - 28/12/2015
Nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng, cung cấp nguồn điện ổn định, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đã đầu tư nhiều công nghệ mới và cung cấp các loại hình dịch vụ tiện ích.
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực miền Nam tạo "chuẩn" thống nhất chăm sóc khách hàng
10:07' - 20/12/2015
Từ nay, bất cứ khách hàng nào của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), ở bất cứ nơi đâu, cũng đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh thành phía Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Khởi công dự án nhà xưởng và nhà kho xây sẵn 96.000m2 tại Hải Phòng
17:31' - 19/08/2022
Ngày 19/8, Indochina Kajima- liên doanh giữa Indochina Capital (Việt Nam) và Tập đoàn Kajima (Nhật Bản), tổ chức lễ khởi công dự án Core5 Hải Phòng tại Khu công nghiệp Deep C2, Hải Phòng.
-
Chuyển động DN
Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu
16:46' - 19/08/2022
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, Vinamilk được định giá 2,8 tỷ USD, tăng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn.
-
Chuyển động DN
Khai trương mạng 5G MobiFone tại thành phố Huế
16:08' - 19/08/2022
Tổng công ty Viễn thông MobiFone khai trương mạng 5G MobiFone tại Thành phố Huế. Sự kiện nằm trong khuôn khổ khai mạc Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên - Huế năm 2022.
-
Chuyển động DN
Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu thực hiện nhiều chương trình nhân ái
14:50' - 19/08/2022
Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu tài trợ và phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Vũng Tàu, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thắng Nhì bàn giao “Mái ấm yêu thương” cho gia đình chính sách.
-
Chuyển động DN
Lợi nhuận của Tencent giảm mạnh trong quý II/2022
09:42' - 19/08/2022
Công ty công nghệ Tencent (Trung Quốc) ngày 17/8 cho biết doanh thu theo quý đã giảm lần đầu tiên kể từ khi doanh nghiệp này niêm yết trên sàn chứng khoán.
-
Chuyển động DN
Meey Land ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam
08:36' - 19/08/2022
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Viện tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm đào tạo năng lực tự xây dựng và đánh giá chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013.
-
Chuyển động DN
Nutifood năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
15:15' - 18/08/2022
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019-2022.
-
Chuyển động DN
FPT hợp tác với Thừa Thiên - Huế phát triển y tế thông minh
11:34' - 18/08/2022
Tập đoàn FPT và công ty thành viên đã ký kết hai thỏa thuận hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines nối lại và tăng tần suất một loạt đường bay trong tháng 9
15:35' - 17/08/2022
Các đường bay được nối lại và tăng cường giúp mang đến nhiều lựa chọn thuận tiện hơn cho hành khách khi tìm kiếm chuyến bay.