Điện lực Hà Nội giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng qua điện thoại

16:32' - 14/01/2016
BNEWS Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội cho biết đã chính thức đưa vào sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng có tên "EVNHANOI CSKH ", nền tảng trên điện thoại di động thông minh.

Từ phần mềm này sẽ giúp khách hàng tiện lợi hơn khi tra cứu các thông tin liên quan như hóa đơn tiền điện trong tháng và các tháng trước; lịch ngừng cấp điện; lịch ghi chỉ số công tơ; thông báo tiền điện và các thông báo khác... Đồng thời, khi sử dụng phần mềm này, khách hàng còn được tư vấn về cách thức sử dụng điện an toàn, sử dụng tin nhắn truy vấn các thông tin về điện, cách tải hóa đơn tiền điện điện tử. 

Cũng theo Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội, phần mềm “EVNHANOI CSKH” là một chương trình miễn phí với dung lượng nhỏ, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành Android.

Với điện thoại thông minh sử dụng phần mềm khác, khi khách hàng truy cập trang web http://www.evnhanoi.com.vn, sẽ nhanh chóng tải được phần mềm “EVNHANOI CSKH” về điện thoại di động và ngay lập tức có thể tra cứu mọi thông tin về điện của gia đình. 

Để tiện lợi cho khách hàng trong cài đặt ứng dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH”, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã bố trí nhân viên trực 24/24h, qua Tổng đài 19001288 và 04.22222000 thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng để hướng dẫn người dân. 

Ngoài phầm mềm kể trên, với mong muốn đem lại tiện ích cho người sử dụng điện, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã ứng dụng mạnh mẽ, khoa học, công nghệ thông tin ở nhiều hoạt động như hóa đơn điện tử, thu tiền điện qua ngân hàng, ghi chỉ số công tơ bằng thiết bị cầm tay, thông báo tiền điện qua di động, công tơ điện gắn sim 3G đối với những khách hàng lớn.... Tất cả những ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin kể trên góp phần tiện lợi, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng điện Thủ đô./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục