Hải Dương: Cháy bãi chứa vải vụn trong đêm

10:59' - 28/09/2022
BNEWS Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng vừa phối hợp với các cơ quan chức năng dập tắt một đám cháy ở thôn Hảo Quan, xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách.

Ngày 28/9, lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) cho biết, lực lượng vừa phối hợp với các cơ quan chức năng dập tắt một đám cháy ở thôn Hảo Quan, xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách.

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 27/9, bãi phế liệu chứa vải vụn rộng khoảng 400 m2 của hộ kinh doanh Lương Thị Thanh Tâm ở thôn Hảo Quan, xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách xảy ra cháy. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã huy động 40 cán bộ, chiến sỹ cùng 5 xe chữa cháy, 2 máy bơm nước khẩn trương đến hiện trường dập lửa.

Nhận thấy đám cháy có nguy cơ cháy lan sang khu vực nhà dân xung quanh; chất cháy lại là vải vụn nên tỏa ra nhiệt lượng lớn và nhiều khói, khí độc, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an huyện Nam Sách, Điện lực Nam Sách, Công ty Cổ phần nhựa An Phát Xanh, xã Đồng Lạc đảm bảo giao thông, an ninh trật tự và thông báo di chuyển người và tài sản ở khu vực xung quanh đề phòng cháy lan.

Đến khoảng 23 giờ ngày 27/9, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, không để cháy lan ra khu vực xung quanh và đến 3 giờ 15 phút ngày 28/9, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn kho bãi chứa vải phế liệu của hộ kinh doanh.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục