Hải Phòng: Xác minh vụ chìm tàu chở gạch trên sông Văn Úc

21:01' - 01/12/2019
BNEWS Công an thành phố Hải Phòng đang xác minh thông tin có vụ chìm tàu trên sông Văn Úc thuộc địa bàn xã Chiến Thắng, huyện An Lão.

Ngày 1/12, theo Đại tá Nguyễn Văn Quân, Trưởng phòng Cảnh sát đường thủy (Công an thành phố Hải Phòng), hiện cơ quan chức năng đang tăng cường lực lượng, đồng thời xác minh thông tin có vụ chìm tàu trên sông Văn Úc thuộc địa bàn xã Chiến Thắng, huyện An Lão và tìm kiếm vị trí tàu cùng người mất tích như tin báo.

Cụ thể, lực lượng cảnh sát đường thủy đã nhận được thông tin có một tàu chở gạch đã bị lật, chìm trên sông Văn Úc vào lúc 6 giờ ngày 1/12.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát đường thủy đã triển khai tìm kiếm, cứu nạn nhưng đến chiều 1/12 chưa có kết quả.

Trong một diễn biến khác, đầu giờ chiều 1/12, có người đã đến xã Chiến Thắng gặp lực lượng chức năng và cho biết là người nhà của các nạn nhân bị chìm tàu trên; trên tàu khi đó có hai vợ chồng ông Trần Đức Hưng (sinh năm 1974) và bà Trần Thị Hạnh (sinh năm 1977), cùng trú xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Chiếc tàu khi đó đang chở gạch từ Nam Định về Hải Phòng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục