Hãng hàng không Emirates sắp nối lại các chuyến bay đến nhiều nước

17:31' - 14/05/2020
BNEWS Để chuẩn bị cho kế hoạch khởi động lại các chuyến bay, Emirates đã tăng cường các biện pháp vệ sinh và sức khỏe cho hành khách
Hãng hàng không quốc gia United Arab Emirates của Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) sẽ nối lại các chuyến bay chở khách có điều kiện đến Australia từ ngày 21/5, sau khi đại dịch COVID-19 đã buộc hãng phải cắt giảm các dịch vụ.

Từ ngày 21/5 tới, Emirates sẽ vẫn hành các chuyên bay đến các thành phố Sydney và Melbourne của Australia, cũng như các sân bay London Heathrow (Anh), Frankfurt (Đức), Paris (Pháp), Milan (Italy), Madrid (Tây Ban Nha), Chicago (Mỹ) và Toronto (Canada). Phần lớn các chuyến bay đến Dubai sẽ chỉ được mở cho các công dân được chấp thuận trở lại UAE.

Quyết định trên được đưa ra chỉ vài ngày sau khi hãng hàng không Etihad ở Trung Đông thông báo sẽ nối lại các chuyến bay giữa Australia và London.

Để chuẩn bị cho kế hoạch khởi động lại các chuyến bay, Emirates cho biết đã tăng cường các biện pháp vệ sinh và sức khỏe cho hành khách, bao gồm kiểm tra nhiệt độ cơ thể bằng máy quét nhiệt tại sân bay Dubai và tấm kính bảo vệ tại các quầy làm thủ tục.

Phi hành đoàn và nhân viên mặt đất có liên hệ trực tiếp với hành khách sẽ mặc trang phục bảo vệ cá nhân. Emirates nhấn mạnh sẽ giám sát chặt chẽ việc giãn cách xã hội với các biển báo tại khu vực chờ của sân bay. Hãng cũng thay đổi dịch vụ trên chuyến bay để giảm thiểu rủi ro lây nhiễm. Trên máy bay sẽ không có các tạp chí và ấn phẩm in.

Hành khách chỉ có thể mang lên máy bay các vật dụng thiết yếu như máy tính xách tay, túi xách, va li hoặc các vật dụng cho trẻ nhỏ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục