Hàng nghìn giải thưởng cho khách hàng mua xe Yamaha Exciter 150cc

08:00' - 04/08/2020
BNEWS Từ nay đến 31/10/2020, Yamaha Motor Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi với hàng nghìn giải thưởng dành cho khách hàng mua xe Yamaha Exciter 150cc trên phạm vi toàn quốc.

Đây là chương trình quay số trúng thưởng “Lướt vua côn tay - Rinh ngay quà khủng” dành riêng cho cho những bạn trẻ đam mê tốc độ muốn sở hữu “ông vua” đường phố Exciter.

Từ khi ra mắt đến nay, Exciter luôn giữ ngôi vị số 1 trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. Tiếp nối những chương trình khuyến mại trước đây, quay số trúng thưởng “Lướt vua côn tay – Rinh ngay quà khủng” lần này sẽ có tỉ lệ trúng thưởng rất cao (cứ 3 người tham gia sẽ có 1 người trúng giải) với cơ cấu giải thưởng giá trị.

Cụ thể, giải nhất gồm 40 xe MT-15, trị giá 69 triệu đồng/xe; giải nhì gồm 120 Laptop Acer Nitron 5, trị giá 24,99 triệu đồng/chiếc; giải ba là hàng nghìn điện thoại Samsung Galaxy A31, trị giá 6,490 triệu đồng/chiếc.

Yamaha Exciter sở hữu dáng vẻ khoẻ khoắn và nam tính với thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha, bên cạnh phiên bản Exciter 135 được yêu thích từ trước đó, các phiên bản mới nhất hiện nay là Exciter 150 có giá bán lẻ đề xuất từ 46,99 đến 48,99 triệu đồng.

Yamaha Exciter hiện đang được tích hợp các tính năng hiện đại, tối ưu hóa các tiện ích trên xe, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của người sử dụng.  Xe được trang bị động cơ SOHC 4 van 4 thì, làm mát bằng dung dịch cùng với lợi thế mô men xoắn 13,8 Nm.  

Yamaha Exciter được biết đến là dòng xe luôn giữ vững ngôi “Vua tay côn” tại thị trường Việt Nam bởi đáp ứng được  4 yếu tố về thiết kế, năng lực động cơ, đáp ứng được cả nhu cầu đi trong phố và nhu cầu đi đường trường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục