Yamaha khởi động chiến dịch RIDING WITH THE KING với 1.000 tay lái Exciter
Thông qua chiến dịch này, Yamaha Motor Việt Nam muốn đem đến "một làn gió mới" cho người dùng Exciter, đồng thời kết hợp với cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club) tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết người chơi xe. Đặc biệt, với thông điệp “RIDING WITH THE KING”, Yamaha Motor Việt Nam muốn nhấn mạnh đến vị thế dẫn đầu của Exciter – mẫu xe được mệnh danh là “Ông Vua đường phố” trong lịch sử của thương hiệu này tại Việt Nam.
Ông Yano Takeshi, Chủ tịch Công ty Yamaha Motor Việt Nam cho biết, trong khuôn khổ chiến dịch “RIDING WITH THE KING” sẽ bao gồm 3 hoạt động chính. Đó là "Hành trình vĩ đại cùng Vua côn tay Exciter Great Ride for Great Life" lần đầu tiên tại Việt Nam một chuyến đi tour có đến 1.000 tay lái Exciter đồng hành.
Chương trình dự kiến tập trung tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang và khởi hành Exciter Touring di chuyển tới Thành phố Huế hoặc Bình Định. Trong hành trình sẽ có các hoạt động vì cộng đồng như từ thiện, cổ động, tuyên truyền về an toàn giao thông, vệ sinh môi trường…
Bên cạnh đó là Giải đua xe Yamaha GP kết hợp với hành trình touring Great Ride cũng sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang nhằm mang đến một sân chơi thú vị cho các tay đua nghiệp dư cũng như VĐV chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho các tay lái gặp gỡ, giao lưu và học hỏi.Cùng với đó là hoạt động Yamaha Y-Riders Fest. Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club) nơi quy tụ các câu lạc bộ Exciter, NVX, R3, R15, MT-IS, TFX với số thành viên, câu lạc bộ lớn nhất tại Việt Nam. Một chuỗi các sự kiện Y-Riders Fest sẽ được tổ chức, bắt đầu từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang và lan tỏa khắp Việt Nam, truyền đi thông điệp “Triệu trái tim, một đam mê”, kết nối cộng động chơi xe Yamaha với các hoạt động xã hội có ý nghĩa.
Đáng chú ý, trong chuỗi hoạt động trên sẽ giải đua xe Yamaha GP với mục đích tạo ra một sân chơi và là cầu nối gắn kết những tay lái đam mê tốc độ được tổ chức với 3 giải và 5 hệ thi đấu.Cụ thể, ở giải Mở rộng cho hệ xe số 150cc dành cho các vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp sử dụng xe của mình để thi đấu và đăng kí qua Liên đoàn Xe đạp Mô tô Việt Nam.
Ở giải xe Hãng dành cho các vận động viên bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp sử dụng xe của hãng cung cấp để thi đấu. Đăng ký tối đa 2 hệ thi đấu. Cụ thể là hệ Exciter 150i xe hãng, Ban tổ chức nhận tối đa 60 vận động viên; hệ Sirius 115i xe hãng nhận tối đa 40 vận động viên; hệ NVX 155i xe hãng, Ban tổ chức nhận tối đa 40 vận động viên. Cơ cấu giải thưởng của các giải gồm nhất, nhì và ba, mức giải 4 đến 15 triệu đồng.Ở giải Câu Lạc bộ hệ xe số và hệ xe ga sẽ dành cho các đối tượng không phải là vận động viên đăng kí các hệ trên và ưu tiên thành viên các câu lạc bộ Exciter dung tích xi lanh tối đa là 150cc cho xe số và 155cc cho xe ga, không áp dụng xe nhập khẩu./.Tin liên quan
-
Ô tô xe máy
Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam: Không có chuyện ra mắt xe Exciter 155cc trong năm nay
09:37' - 24/06/2020
Trước thông tin một số báo đưa tin mẫu xe côn tay Exciter 155 sắp ra mắt thị trường Việt Nam, ông Yano Takeshi, Chủ tịch Công ty Yamaha Motor Việt Nam khẳng định không có sự kiện này trong năm nay.
-
Ô tô xe máy
Bảng giá xe máy Yamaha tháng 6/2020, ưu đãi cho các mẫu xe tiết kiệm xăng
14:34' - 02/06/2020
Bảng giá xe máy Yamaha tháng 6/2020 gồm xe số, xe tay ga và xe tay côn có giá bán từ 18,8 triệu đến 129 triệu đồng. Trong tháng này, Yamaha Việt Nam khuyến mãi “Tiết kiệm như ý, tiền xăng miễn phí”.
-
Ô tô xe máy
Xe số và tay ga của Yamaha dẫn đầu danh sách tiết kiệm nhiên liệu
17:26' - 27/05/2020
Dựa trên mức tiêu hao nhiên liệu của gần 170 mẫu mô tô, xe gắn máy từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam có các sản phẩm Jupiter Fi, Sirius Fi và Grande tiết kiệm xăng nhất.
Tin cùng chuyên mục
-
Ô tô xe máy
Toyota Motor sẽ xây dựng nhà máy sản xuất pin cho xe điện
08:26'
Hãng sản xuất ô tô Toyota Motor của Nhật Bản sẽ xây dựng nhà máy sản xuất pin cho xe điện (EV) ở Kyushu, nằm ở cực Nam của bốn đảo chính của nước này.
-
Ô tô xe máy
Doanh số bán xe điện yếu khiến lợi nhuận của Mercedes-Benz giảm mạnh
06:44'
Hãng sản xuất xe sang Mercedes-Benz của Đức công bố lợi nhuận ròng quý II/2024 giảm mạnh, do doanh số bán xe điện yếu hơn và nhu cầu tại thị trường chủ chốt là Trung Quốc giảm.
-
Ô tô xe máy
Indonesia khuyến khích Hàn Quốc hợp tác phát triển xe điện với ASEAN
17:36' - 26/07/2024
Phát biểu ở Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN-Hàn Quốc ngày 26/7, Ngoại trưởng Indonesia Retno Masurdi khuyến khích Hàn Quốc hợp tác phát triển xe điện với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
-
Ô tô xe máy
Stellantis sẵn sàng giành chỗ đứng tại thị trường xe điện châu Âu
07:00' - 26/07/2024
Stellantis sẵn sàng giành một chỗ đứng trên thị trường xe điện (EV) châu Âu trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của các hãng sản xuất ô tô Trung Quốc, khi tập đoàn giới thiệu dây chuyền sản xuất EV ở Serbia.
-
Ô tô xe máy
Honda cắt giảm 1/3 công suất sản xuất xe xăng
18:04' - 25/07/2024
Honda Motor đang lên kế hoạch cắt giảm 1/3 công suất sản xuất xe chạy bằng xăng tại Trung Quốc, tương đương khoảng 10% sản lượng xe của hãng trên toàn cầu.
-
Ô tô xe máy
Nền kinh tế lớn nhất ASEAN lên kế hoạch ưu đãi cho dòng xe hybrid
08:50' - 25/07/2024
Chính phủ Indonesia đang lên kế hoạch triển khai ưu đãi cho ô tô có động cơ kết hợp điện và xăng (hybrid).
-
Ô tô xe máy
Tỷ phú Elon Musk thăm dò ý kiến về kế hoạch đầu tư 5 tỷ USD vào xAI
15:26' - 24/07/2024
CEO Tesla Elon Musk đã khởi động cuộc khảo sát trên mạng xã hội X hỏi người dùng liệu nhà sản xuất ô tô điện này có nên đầu tư 5 tỷ USD vào công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo xAI của ông hay không.
-
Ô tô xe máy
General Motors nâng dự báo lợi nhuận cả năm lần thứ hai
11:12' - 24/07/2024
Ngày 23/7, General Motors (GM) báo cáo kết quả kinh doanh quý II/2024 vượt kỳ vọng của Phố Wall, đặc biệt, hãng nâng dự báo lợi nhuận cả năm lần thứ 2, nhờ nhu cầu đối với xe bán tải chạy bằng khí ga.
-
Ô tô xe máy
Thái Lan yêu cầu các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tăng tỉ lệ nội địa hóa
08:53' - 24/07/2024
Thái Lan đang yêu cầu các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc có nhà máy lắp ráp tại nước này đạt tỉ lệ nội địa hóa tối thiểu 40% nhằm hỗ trợ chuỗi cung ứng ô tô của nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á.