Hàng nghìn người tham dự hẹn hò chớp nhoáng tại Bỉ

13:08' - 15/02/2023
BNEWS Hơn 1.300 người đã tham gia sự kiện hẹn hò chớp nhoáng tại thành phố Brussels của Bỉ nhân ngày Lễ Tình nhân năm nay.

Nhà tổ chức chương trình Dám hẹn hò (Dare to Date) cho biết sự kiện này là cuộc hẹn hò chớp nhoáng với quy mô lớn nhất thế giới từ trước đến nay. Kỷ lục cuộc hẹn hò chớp nhoáng lớn nhất thế giới được xác lập trước đó tại thành phố Dublin, Ireland, vào năm 2019 với 964 người tham gia.

 

Trong một nhà kho trống rộng rãi được trang hoàng với những dãy bàn dài và rộn ràng tiếng nhạc disco, những người tham gia luân phiên đổi người xem mắt sau 4 phút gặp gỡ. Trung bình, họ có thể nói chuyện với 16 người mới vào buổi tối hôm đó.

Chương trình Dám hẹn hò chia những người đăng ký thành các nhóm theo độ tuổi và khuynh hướng tình dục. Nhiều người tham gia cho rằng chương trình hay hơn nhiều so với việc hẹn hò qua mạng.

Cô Tiffany Guerenne, 29 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ nó tự nhiên hơn nhiều so với ứng dụng hẹn hò Tinder. Hẹn hò tốc độ thực sự thú vị vì có rất nhiều người khác nhau. Họ có thể là những người mà chúng ta bỏ qua trên Tinder".

Trong khi đó, người quản lý sự kiện Dám hẹn hò Jill de Graaf chia sẻ bản thân cô là người độc thân và dù đây là ngày lễ tình yêu, nhưng có thể là một ngày khá buồn đối với những người độc thân và họ phải "lấy lại" ngày này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục