Hãng xe Anh quốc Jaguar mang dàn xe sang đến Hà Nội cho khách trải nghiệm

18:07' - 11/10/2017
BNEWS Ngày 11/10, hãng xe hạng sang đến từ Anh quốc là Jaguar đã tổ chức sự kiện trải nghiệm The Art of Performance Tour lần đầu tiên tại Việt Nam ở Hà Nội.
Một số mẫu xe Jaguar tại sự kiện "The Art of Performance Tour". Ảnh: Jaguar

Theo ông Robin Colgan, Giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover châu Á Thái Bình Dương, sự kiện The Art of Performance Tour là trải nghiệm lái độc nhất và đặc trưng của Jaguar, khơi dậy mọi giác quan.

Lần đầu tiên được tổ chức tại châu Âu vào đầu tháng 4 năm ngoái, sự kiện The Art of Performance Tour sau đó được nhân rộng ở rất nhiều thành phố khác nhau mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận gần hơn với dòng xe mới và hiện đại của thương hiệu Jaguar.

Sự kiện "The Art of Performance Tour" được tổ chức tại sân bay trực thăng Long Biên, Hà Nội. Ảnh: Jaguar

Tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, sự kiện này đã được diễn ra tại Singapore và Hồng Kông, tiếp theo là Hà Nội từ nay đến ngày 15/10 và tại Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 25 đến ngày 29/10/2017.

Tại các sự kiện này, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm, khám phả khả năng xử lý của mình qua mẫu Jaguar XF trên đường chạy với các khúc cua được bố trí đầy thử thách, mẫu SUV hiệu suất cao F-Pace đầu tiên của thương hiệu Jaguar trong đường chạy kết hợp các khúc cua chữ U, hình zic-zắc ở tốc độ cao, chạy tăng tốc và phanh gấp...

Tại sự kiện này, khách hàng có cơ hội trải nghiệm từ mẫu xe sedan XF đến mẫu SUV đầu tiên của Jaguar đó là F-Pace. Ảnh: Jaguar

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm trên mẫu Jaguar XJL – bản sedan saloon được thiết kế cho cung đường trường đầy thú vị.

Ông Robin Colgan chia sẻ, qua sự kiện này, khách hàng có cơ hội khám phá sự linh hoạt, tính năng kiểm soát lực bám, khả năng cân bằng khi vào cua gấp, tính năng an toàn, hiệu năng vận hành và hiệu suất của xe Jaguar F-Pace ở mức độ cao nhất.

Khách hàng Hà Nội trải nghiệm mẫu SUV F-Pace. Ảnh: Jaguar

Bên cạnh đó là đường chạy Smart Cone sáng tạo của Jaguar - nơi đo lường kỹ năng lái xe của người lái và khai thác tính năng xử lý nhanh nhạy, chính xác của chiếc xe trong điều kiện chạy ở tốc độ cao qua những khúc cua thử thách cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.

Tại Việt Nam, hãng xe Anh quốc Jaguar đang phân phối các mẫu xe sedan XF với các phiên bản Pure và Prestige, mẫu xe XJL phiên bản XJ kéo dài và mẫu SUV đầu tiên của Jaguar là F-Pace với phiên bản Prestige.

Các mẫu xe của Jaguar có giá bán từ 2,5 tỷ đến 6,1 tỷ đồng đi kèm với 3 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu, gói dịch vụ 5 năm bảo dưỡng và cơ hội mua gói bảo hành mở rộng (Extended Warranty) lên đến 2 năm./.

Xem thêm:

>>>Doanh số bán xe ô tô tháng 9 tiếp tục giảm mạnh

>>>Mẫu xe điện đầu tiên của Jaguar sẽ ra mắt thị trường Mexico vào năm 2018

>>>Doanh số bán xe của Jaguar Land Rover cao kỷ lục năm 2016

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục