Hanwha Solutions mở rộng kinh doanh lưới điện bền vững ở Mỹ

20:26' - 28/11/2021
BNEWS Hanwha Solutions Corp đang đầu tư 100 triệu USD vào công ty công nghệ Lancium Technologies Corp của Mỹ để mở rộng kinh doanh lưới điện bền vững ở Mỹ.
Hanwha Solutions Corp., công ty con chuyên về năng lượng và hóa chất của tập đoàn Hanwha Group Hàn Quốc đang đầu tư 100 triệu USD vào công ty công nghệ Lancium Technologies Corp của Mỹ để mở rộng kinh doanh lưới điện bền vững ở Mỹ.

Hanwha cho hay  khoản đầu tư này sẽ mang lại cho Hanwha Solutions cổ phần và chỗ đứng trong hội đồng quản trị của Lancium Technologies Corp., một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại bang Houston tập trung vào các giải pháp chuyển đổi năng lượng.

Với nguồn vốn từ Hanwha và các nhà đầu tư khác, Lancium muốn xây dựng một trung tâm dữ liệu chạy bằng năng lượng tái tạo ở bang Texas để cung cấp điện cho điện toán hiệu suất cao, chẳng hạn như dịch vụ đám mây, công nghệ tài chính và khai thác bitcoin.

Hanwha Solutions có kế hoạch đa dạng hóa hơn nữa hoạt động kinh doanh năng lượng thân thiện với môi trường và sẽ nỗ lực thiết lập một mô hình kinh doanh mới trong quản lý dữ liệu sử dụng năng lượng tái tạo, công ty cho biết./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục