Hấp dẫn "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" tại Hà Nội

21:00' - 30/11/2018
BNEWS Tham gia Hội chợ có hơn 100 gian hàng của nhiều doanh nghiệp uy tín cùng nhiều thương hiệu lớn như: Aristino, Vinmart, Alfresco, Blue Exchange, Sony, GenViet, May 10, Bánh kẹo Hải Hà...
 Người dân mua sắm tại các gian hàng tại hội chợ. Ảnh: Đỗ Phương Anh-TTXVN

Tối 30/11, tại Quảng trường Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đông đảo người dân Thủ đô đã tham dự khai mạc "Hội chợ Vàng khuyến mại 2018" do Sở Công Thương Hà Nội và Trung Tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tổ chức.
Theo Ban tổ chúc, Hội chợ nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng cuối năm và hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cũng như thúc đẩy các hoạt động mua sắm hiện đại Online Friday.
Tham gia Hội chợ có hơn 100 gian hàng của nhiều doanh nghiệp uy tín cùng nhiều thương hiệu lớn như: Aristino, Vinmart, Alfresco, Blue Exchange, Sony, GenViet, May 10, Bánh kẹo Hải Hà... thuộc các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng... với hàng nghìn sản phẩm giảm giá "khủng" từ 30% đến 100%.
Bên cạnh đó, tại mỗi gian hàng còn có nhiều quà tặng hấp dẫn để tri ân khách hàng cũng như không gian hội tụ các đặc sản vùng miền với nhiều sản phẩm chất lượng và giá cả hấp dẫn.

Cụ thể, sản phẩm của Aristino giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm, đồ dùng trẻ em KOL giảm giá 50%, máy tính Phong Vũ giảm giá 20% cho sản phẩm laptop PC, tặng miễn phí miếng dán màn hình, thời trang MAY giảm giá tới 50% các sản phẩm, chăn ga gối đệm Happiness giảm giá từ 20 – 50%, và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác.
Cùng với “Hội chợ Vàng khuyến mại 2018”, ngay sau lễ khai mạc còn diễn ra sự kiện “Ngày thứ sáu vàng” – khởi động cho sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday”. Đây là điểm khác biệt của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 và sự kiện được đăng tải tại địa chỉ OnlineFriday.vn và thangkhuyenmaihanoi.vn.
Đây cũng là hai sự kiện lớn cuối cùng trong chuỗi các sự kiện giảm giá đặc biệt của Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra trong tháng 11 này. Thời điểm thích hợp để người tiêu dùng có thể tìm mua cho mình những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn; đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với đông đảo người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế trong dịp cuối năm.../.

>>> Cơ hội mua sắm đặc sản ở "Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục