Người dân đổ về các điểm mua sắm dịp Black Friday

15:33' - 23/11/2018
BNEWS Tại trung tâm thương mại Vincom, ngay trong ngày Black Friday hàng trăm khách hàng đã đổ về để mua hàng với giá siêu ưu đãi.
Nhiều thương hiệu mạnh tay tung ra khuyến mãi đến 50%. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Lễ hội mua sắm Black Friday 2018 đã bắt đầu. Nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại đã tung ra các chương trình giảm giá khuyến mại trọng dịp này để hút người tiêu dùng.

Nhiều tín đồ mua sắm từ các bạn trẻ, các chị em nội trợ, các bà mẹ bỉm sữa hay đến các cậu trai trẻ đã đến các trung tâm thương mại khiến những nơi này đông đúc, náo nhiệt hơn ngày thường.

Rất đông người đổ về trung tâm thương mại để săn hàng giá rẻ dịp Black Friday. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Tại trung tâm thương mại Vincom, ngay trong ngày Black Friday hàng trăm khách hàng đã đổ về để mua hàng với giá siêu ưu đãi. Tuy nhiên, do lượng người đổ về quá đông, có những cửa hàng phải tạm đóng cửa, chỉ mở một ngách nhỏ khiến khách hàng phải cúi người, luồn qua khe để vào mua hàng.

Nhất vào thời điểm trưa, dân công sở tranh thủ đi mua hàng giảm giá khiến lượng khách đổ về trung tâm thương mại ngày càng tăng.

Vì quá đông, cửa hàng Aldo phải đóng cửa và chỉ mở khe nhỏ để người mua hàng đi vào . Ảnh: BNEWS/TTXVN
Gian hàng của thương hiệu Aldo chật kín người mua. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN

Nhìn chung, hầu hết các mặt hàng thương hiệu lớn, nhỏ đều tung ra khuyến mãi, nhiều nhất là Zara, Aldo và các cửa hàng bán đồ thể thao. Hàng cao cấp cũng giảm mạnh nhưng dù đã giảm giá nhưng giá thành vẫn cao nên không có nhiều khách hàng.

Người mua hàng xếp hàng chờ phía ngoài. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Dịp Black Friday này, những mặt hàng được khuyến mãi giảm sâu.

- Mặt hàng công nghệ

Trong dịp lễ mua sắm này, các hãng đã tung ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho người dùng khắp nơi. Nếu cần mua điện thoại, máy tính, tablet, loa, TV hay các mặt hàng công nghệ “giá hời” khác trong dịp này. Sản phẩm Apple giảm giá nhiều nhất Black Friday.

- Thời trang

các mặt hàng thời trang nữ được áp dụng giảm giá từ 12 – 45 %, những đồ thời trang nam được áp dụng giảm mạnh hơn từ 34 – 56%.

- Mỹ phẩm

Giống như mọi năm, những sản phẩm làm đẹp sẽ là tâm điểm trong mùa mua sắm với khách hàng nữ, bên cạnh quần áo thời trang.

- Hàng hiệu

Từng có một thời những thương hiệu cao cấp nhất quyết không bán hàng giảm giá, dù đó là trong ngày Black Friday. Nhưng giờ đây, những chiếc túi Hermes hay sản phẩm Neiman Marcus cũng nằm trên kệ của các cửa hàng thời trang, túi xách không thuộc chi nhánh của hãng. Sản phẩm cũng được giảm giá vào mỗi mùa Thứ sáu đen tối.

>>>Một số địa chỉ mua sắm hot dịp Black Friday

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục