Hapro tăng cường xúc tiến thương mại tại Vietnam Expo 2019
Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (VIETNAM EXPO 2019) với chủ đề “Vietnam Expo - Gắn kết, chia sẽ cùng thành công" diễn ra từ ngày 10-13 /4/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nôi (I.C.E) 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 600 gian hàng.
Với vị thế là doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro đã tích cực tham gia giới thiệu hình ảnh công ty tại Khu gian hàng chung (nhà A1) dành cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 do Cục Xúc tiến thương mại ( Bộ Công Thương) tổ chức.
Tại Hội chợ, Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc điều hành Hapro cho biết, qua mỗi lần tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam - VIETNAMEXPO, Hapro nhận thấy hiệu quả sau mỗi lần tham gia hội chợ rất rõ ràng, công ty có thêm cơ hội giới thiệu sản phẩm tới khách hàng cũng như đối tác những sản phẩm chất lượng của Hapro.


Qua đó các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Hapro được trưng bày tại Vietnam Expo 2019 gồm: các mặt hàng nông sản (hạt tiêu, hạt điều, gạo, lạc nhân); các mặt hàng dược liệu, gia vị (quế, hồi); thực phẩm chế biến. Đặc biệt, Hapro giới thiệu sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” đã bị thất truyền gần 500 năm và hiện đang được Tập đoàn BRG nỗ lực gìn giữ và phát triển, với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Tại Vietnam Expo 2019, Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, cho biết thêm, sau Cổ phần hóa, là một thành viên của Tập đoàn BRG, thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, tham gia các hội chợ trong và ngoài nước, các hội nghị xúc tiến lớn trên Thế giới nhằm tìm kiếm, khai thác thêm các đối tác, khách hàng để thúc đẩy mảng kinh doanh xuất khẩu.
Qua đó, xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu BRG gắn liền với xuất khẩu (BRG Export), thông qua quảng bá hoạt động của công ty thành viên chuyên doanh mảng xuất khẩu (Hapro Export).
- Từ khóa :
- hapro
- Vietnam expo
- brg
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam
13:11' - 10/04/2019
Ngày 10/4, tại Trung tâm Triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội chính thức khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam – Vietnam Expo 2019.
-
Thị trường
Khai mạc Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019
21:29' - 09/04/2019
Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019 diễn ra từ nay đến hết ngày 14/4, nhằm giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu Việt.
-
Hàng hoá
Từ 17 - 20/4 sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế OCOP năm 2019
16:19' - 09/04/2019
“Diễn đoàn kết nối mạng lưới OCOP toàn cầu” và “Hội chợ quốc tế OCOP năm 2019” sẽ diễn ra từ ngày 17 - 20/4/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm là bảo vệ người tiêu dùng
14:53' - 14/10/2025
Với Vinamilk, minh bạch và truy xuất nguồn gốc không chỉ là yêu cầu quản lý, mà là cam kết phát triển bền vững.
-
Doanh nghiệp
Samsung Electronics ước tính đạt lợi nhuận cao nhất trong hơn 3 năm
09:15' - 14/10/2025
Samsung Electronics - nhà sản xuất sản phẩm điện tử lớn nhất Hàn Quốc ngày 14/10 đưa ra ước tính lợi nhuận hoạt động quý III/2025 đạt mức cao nhất trong hơn 3 năm, vượt qua kỳ vọng của thị trường.
-
Doanh nghiệp
OpenAI bắt tay Broadcom: Bước ngoặt mới trong cuộc đua chip AI toàn cầu
07:36' - 14/10/2025
Ngày 13/10, OpenAI công bố hợp tác với Broadcom nhằm phát triển chip chuyên dụng cho trí tuệ nhân tạo, đánh dấu bước tiến chiến lược trong nỗ lực mở rộng hạ tầng điện toán, củng cố vị thế dẫn đầu AI.
-
Doanh nghiệp
Các nhà sản xuất linh kiện điện tử Nhật Bản cơ cấu lại sản xuất
06:30' - 14/10/2025
Các nhà sản xuất linh kiện điện tử của Nhật Bản đang tổ chức lại hoạt động sản xuất toàn cầu trong bối cảnh căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp là trung tâm, là động lực phát triển kinh tế – xã hội
19:58' - 13/10/2025
Hiện nay, Đồng Nai có những doanh nghiệp đã phát triển ra rộng khắp cả nước, mang tầm vóc, thương hiệu tập đoàn lớn, dẫn đầu trong một số lĩnh vực.
-
Doanh nghiệp
An Giang chủ động xử lý "nút thắt” để doanh nghiệp bứt phá
18:51' - 13/10/2025
Chiều 13/10, tại phường Rạch Giá, tỉnh An Giang tổ chức họp mặt, tôn vinh, động viên và ghi nhận những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp thêm ưu đãi hỗ trợ hộ kinh doanh mạnh dạn lên doanh nghiệp
17:14' - 13/10/2025
Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đánh giá, doanh nghiệp lớn mạnh chính là lực lượng đóng vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương một cách bền vững.
-
Doanh nghiệp
Giải pháp số và hạ tầng logistics giúp mở rộng thương mại điện tử xuyên biên giới
17:12' - 13/10/2025
Tại Việt Nam, Chính phủ định hướng đầu tư 25–30 tỷ USD/năm cho hạ tầng; trong đó, 15 tỷ USD dành cho thương mại điện tử và logistics.
-
Doanh nghiệp
Tìm giải pháp cho kinh tế tư nhân Quảng Ninh phát triển
15:13' - 13/10/2025
Các địa phương cần đẩy mạnh cải cách hành chính, chuyển đổi số, tinh gọn thủ tục, giảm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp, tháo gỡ vấn đề quy hoạch, đất đai, giải phóng mặt bằng, hạ tầng, nhân lực