Hapro tăng cường xúc tiến thương mại tại Vietnam Expo 2019
Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (VIETNAM EXPO 2019) với chủ đề “Vietnam Expo - Gắn kết, chia sẽ cùng thành công" diễn ra từ ngày 10-13 /4/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nôi (I.C.E) 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 600 gian hàng.
Với vị thế là doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro đã tích cực tham gia giới thiệu hình ảnh công ty tại Khu gian hàng chung (nhà A1) dành cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 do Cục Xúc tiến thương mại ( Bộ Công Thương) tổ chức.
Tại Hội chợ, Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc điều hành Hapro cho biết, qua mỗi lần tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam - VIETNAMEXPO, Hapro nhận thấy hiệu quả sau mỗi lần tham gia hội chợ rất rõ ràng, công ty có thêm cơ hội giới thiệu sản phẩm tới khách hàng cũng như đối tác những sản phẩm chất lượng của Hapro.
Nhiều khách hàng tham quan khu gian hàng của Hapro tại Vietnam Expo 2019. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Qua đó các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Hapro được trưng bày tại Vietnam Expo 2019 gồm: các mặt hàng nông sản (hạt tiêu, hạt điều, gạo, lạc nhân); các mặt hàng dược liệu, gia vị (quế, hồi); thực phẩm chế biến. Đặc biệt, Hapro giới thiệu sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” đã bị thất truyền gần 500 năm và hiện đang được Tập đoàn BRG nỗ lực gìn giữ và phát triển, với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Tại Vietnam Expo 2019, Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, cho biết thêm, sau Cổ phần hóa, là một thành viên của Tập đoàn BRG, thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, tham gia các hội chợ trong và ngoài nước, các hội nghị xúc tiến lớn trên Thế giới nhằm tìm kiếm, khai thác thêm các đối tác, khách hàng để thúc đẩy mảng kinh doanh xuất khẩu.
Qua đó, xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu BRG gắn liền với xuất khẩu (BRG Export), thông qua quảng bá hoạt động của công ty thành viên chuyên doanh mảng xuất khẩu (Hapro Export).
- Từ khóa :
- hapro
- Vietnam expo
- brg
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam
13:11' - 10/04/2019
Ngày 10/4, tại Trung tâm Triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội chính thức khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam – Vietnam Expo 2019.
-
Thị trường
Khai mạc Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019
21:29' - 09/04/2019
Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019 diễn ra từ nay đến hết ngày 14/4, nhằm giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu Việt.
-
Hàng hoá
Từ 17 - 20/4 sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế OCOP năm 2019
16:19' - 09/04/2019
“Diễn đoàn kết nối mạng lưới OCOP toàn cầu” và “Hội chợ quốc tế OCOP năm 2019” sẽ diễn ra từ ngày 17 - 20/4/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Cú hích chính sách để phát triển đột phá
08:02'
Hai năm tái cấu trúc giúp Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam đạt nhiều kỷ lục mới, song doanh nghiệp nhấn mạnh cần khung cơ chế đủ mạnh để tiếp tục phát triển bền vững.
-
Doanh nghiệp
Vụ cháy Tai Po làm lợi nhuận bảo hiểm Hong Kong sụt giảm
06:00'
Vụ hỏa hoạn ở Tai Po khiến ít nhất 156 người thiệt mạng, đẩy chi phí bồi thường bảo hiểm lên 334 triệu USD, buộc các công ty Hong Kong (Trung Quốc) xem lại chiến lược định giá.
-
Doanh nghiệp
Mở cửa sang châu Âu: Nền tảng số tiếp sức cho hợp tác xã Việt
16:14' - 02/12/2025
Ngày 2/12, tại Cà Mau, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Hội thảo chuyên đề Giải pháp xúc tiến thương mại tại thị trường châu Âu.
-
Doanh nghiệp
Doanh thu của 100 công ty vũ khí lớn nhất thế giới đạt kỷ lục trong năm 2024
10:54' - 02/12/2025
SIPRI ngày 1/12 công bố báo cáo thường niên cho biết, doanh thu của 100 công ty sản xuất vũ khí và cung cấp dịch vụ quân sự lớn nhất thế giới đạt mức kỷ lục 679 tỷ USD trong năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Sức bền lợi nhuận trước sóng gió
08:50' - 02/12/2025
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, Masan Consumer (UPCoM: MCH) vẫn duy trì hiệu quả sinh lời vượt trội, thuộc nhóm doanh nghiệp FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) có biên lợi nhuận cao nhất khu vực.
-
Doanh nghiệp
Airbus A320 tiếp tục gặp lỗi, giao hàng chậm
08:32' - 02/12/2025
Ngày 1/12, hãng sản xuất máy bay Airbus cho biết đã phát hiện thêm một lỗi liên quan đến các tấm panel kim loại trên thân máy bay thuộc dòng A320, khiến một số đợt giao hàng bị chậm lại.
-
Doanh nghiệp
Intel chi 207 triệu USD, củng cố vị thế Malaysia trong chuỗi bán dẫn
08:12' - 02/12/2025
Intel cam kết đầu tư bổ sung 207 triệu USD, khẳng định niềm tin vào chiến lược công nghiệp dài hạn và tham vọng đưa Malaysia trở thành trung tâm lắp ráp, thử nghiệm chip của khu vực.
-
Doanh nghiệp
Công đoàn EVNNPT đặt ra 6 nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2025–2030
16:55' - 01/12/2025
Đại hội Công đoàn EVNNPT lần thứ V đã xác định 6 nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2025–2030, tập trung đổi mới hoạt động, chăm lo người lao động và gắn kết với nhiệm vụ truyền tải điện của Tổng công ty.
-
Doanh nghiệp
Asahi Life chi 192 triệu USD mua MVI Life, mở rộng vào thị trường Việt Nam
16:33' - 01/12/2025
Báo Nikkei Asia ngày 1/12 đưa tin công ty bảo hiểm nhân thọ Asahi Mutual Life Insurance sẽ mua lại công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life của Việt Nam với giá gần 30 tỷ yen (192 triệu USD).

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc điều hành Hapro trả lời báo chí tại Hội chợ Vietnam Expo 2019. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Khu gian hàng chung (nhà A1)trưng bày sản phẩm của Hapro tại Vietnam Expo 2019. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Khách tham quan sản phẩm của Hapro tại Vietnam Expo 2019. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN