HDBank dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư nhà xưởng, cơ sở hạ tầng

18:49' - 27/05/2021
BNEWS Để đi cùng doanh nghiệp, nắm bắt các cơ hội kinh doanh, HDBank sẽ triển khai các chương trình ưu đãi hỗ trợ vốn giúp doanh nghiệp mở rộng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Đại diện Ngân hàng HDBank cho biết, chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu đã và đang được thiết lập lại từ trong đại dịch COVID-19. Và  Việt Nam vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia.

Vì vậy, để đi cùng doanh nghiệp, nắm bắt các cơ hội kinh doanh, HDBank sẽ triển khai các chương trình ưu đãi hỗ trợ vốn giúp doanh nghiệp mở rộng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Cụ thể, HDBank tăng cường cung cấp sản phẩm tài chính dành riêng cho doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà xưởng, nhà kho với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội, mức tài trợ đầu tư để sử dụng lên đến 80% tổng nhu cầu vốn.

Theo đó, mọi khách hàng doanh nghiệp đầu tư, xây dựng mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng – nhà kho đều có thể tiếp cận HDBank để đón tài trợ với tổng mức cấp vốn đầu tư để cho thuê lên đến 75% tổng nhu cầu, hoặc có thể cho vay tới 80% tổng nhu cầu vốn cho vay đầu tư sử dụng trên tài sản bảo đảm hình thành từ vốn vay.

Về thời hạn cho vay, HDBank cam kết cho vay với thời hạn lên tới 10 năm, ân hạn gốc 12 tháng. Đặc biệt các thủ tục thẩm định và thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh gọn nhất.

Ngoài ra, nếu các doah nghiệp có nguồn thu ngoại tệ, HDBank còn dành cơ hội “kép” từ gói vay lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.4%/năm khi các doanh nghiệp này thực hiện đầu tư, xây dựng mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng – nhà kho của doanh nghiệp cũng như nhu cầu vay vốn trung dài hạn phục vụ phương án, dự án sản xuất kinh doanh khác của doanh nghiệp.

Đại diện Ngân hàng HDBank cho biết thêm, để đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh; triển khai hiệu quả Thông tư 01/2020/TT-NHNN của Ngân hàng nhà nước Việt Nam, giúp doanh nghiệp khắc phục thiệt hại và vượt qua đại dịch, HDBank cùng các doanh nghiệp đang nỗ lực hoàn thành sứ mệnh phát triển kinh doanh vì chính doanh nghiệp và nền kinh tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục